แซะ 'ลุงป้อม' ทำสำเร็จละลายความบาดหมาง 'สามนิ้ว' หันมานิยมการหมอบคลานกราบไหว้


25 มี.ค.2566 - สืบเนื่องจากกรณี น.ส.ภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล หรือ มายด์ แกนนำกลุ่มคณะราษฎร 2563 หรือ "ชาวสามนิ้ว" เข้าพบพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. เพื่อสอบถามถึงจุดยืนทางการเมือง

ล่าสุด นายอัษฎางค์ ยมนาค นักเคลื่อนไหวบนโลกโซเชียลฯ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก "เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค" ว่า I don't mind.

ลุงป้อมทำสำเร็จ

ประสานทุกฝ่าย ละลายความบาดหมาง

เด็กสามนิ้วเปลี่ยนมานิยมการหมอบคลานและกราบไหว้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' โต้ พปชร.ร้าวหนัก หลัง 'แม้ว' ทิ้งบอมบ์ 'ป้อม'

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เปิดเผยถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า สส.ภายในพรรคพลังประชารัฐ จะไปให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร

'เทพไท' เป็นงง สมาชิก รทสช.-พปชร. ไม่ออกมาปกป้อง ปมทักษิณพาดพิงถึง 2 ลุง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช ปชป. โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ผมเห็นการให้สัมภาษณ์ของคุณทักษิณ ชินวัตร พาดพิงถึงบ้านป่ารอยต่อ โดยการกล่าวหาว่า ที่วุ่นวายอยู่ก็มีแต่คนบ้านในป่าเท่านั้น ซึ่งจะตีความหมายเป็นอย่างอื่นไม่ได้

'ภัสราวลี' ชี้ การอดอาหารประท้วงเป็นสิทธิของนักกิจกรรม

น.ส.ภัสราวลี ธนกิจพิบูลย์ หรือมายด์ นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ให้ความเห็นถึงวิธีการอดอาหารประท้วงในเรือนจำของนักกิจกรรม กระทั่งเกิดเหตุการเสียชีวิตของ น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือบุ้ง นักกิจกรรมกลุ่ม

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'มายด์' ลั่นสู้ต่อ! หลังศาลลดโทษเหลือ 2 ปีรอลงอาญา 3 ปีคดี 112

ศาลอาญาใต้สั่งจำคุก 'มายด์' 3 ปีผิด112 ปราศรัยม็อบปี 64 ให้การเป็นประโยชน์เป็นนักศึกษาอยู่ลดโทษเหลือ 2 ปีให้รอลงอาญาไว้ 3 ปี เจ้าตัวยันสู้ต่อเป็นบรรทัดฐาน