ดร.เสรี ปรบมือรัวๆ ตัวกินไก่คืนสู่เหย้าแล้ว!


24 มี.ค.2566 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา ผู้สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และพรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์เฟซบุ๊กว่า วันนี้เราได้เห็นตัวกินไก่คืนสู่เหย้า เราปรบมือรัวๆ

คนหนึ่งอยู่กระทรวงเศรษฐกิจ พอออกจากรัฐบาลบอกว่า 8 ปีที่ผ่านมาเศรษฐกิจของไทยย่ำแย่ อ้าวแล้วที่ตัวเองนั่งอยู่กระทรวงเศรษฐกิจแบบตัวช่วยหรือตัวถ่วงล่ะคะ

อีกคนนั่งกระทรวงทางสังคม ก็ทำหน้าที่เป็นนักขาย ที่ลดแลกแจกแถมกระหน่ำจนคนชั่วกำลังจะลอยนวลในไม่ช้านี้แล้ว การทำงานคงเข้าตานแดนไก

คนแบบนี้ อย่ากร้ำกรายเข้ามาในพรรคที่เขารวบรวมคนดีมาทำงานด้วยกันเลยนะ จะทำให้คนที่เขาคิดจะกาบัตร 2 ใบให้พรรคคนดีหนักใจในการตัดสินใจ

คิดว่าจะช่วยให้พรรค Landslide เหรอคะ ถ่วงมากกว่าช่วยนะคะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ทยา’ มาแล้ว! ลั่นอย่าเหมา ‘กปปส.’ ไม่ยึดมั่นอุดมการณ์

สืบเนื่องจากกระแสคัดค้าน นายเอกณัฏ พร้อมพันธุ์ สส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งเป็นอดีตแกนนำกปปส. ต่อต้่นระบอบทักษิณ แต่ปราก

อ้อ! คนเดียวกัน เอกนัฏ-แกนนำกปปส.-เลขาฯรทสช.-ว่าที่รมต.ในรัฐบาลลูกสาวทักษิณ

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เมื่อผลประโยชน์หล่นใส่ นักการเมืองก็พร้อมที่จะทรยศประชาชน

เตือนอย่าประมาท 'บุคคลลึกลับ' เบื้องหลังนักร้องยื่นยุบเพื่อไทย เขย่านายกฯแพทองธาร!

มีผู้ร้องต่อกกต. ขอให้ยุบพรรคเพื่อไทย และตัดสิทธิ์ทางการเมืองนายกอุ๊งอิ๊ง ฐานยอมให้นายทักษิณครอบงำพรรค โดยผ่านทางอดีตนายกเศรษฐา ให้แต่งตั้งนายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรีโดยขัดต่อรัฐธรรมนูญ

เสียดายเคยชื่นชม 'แม่ยก' รับไม่ไหวภาพ 'สส.ปชป.' พินอบพิเทา 'ทักษิณ'

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์

เตือน ปชป. ผสมพันธุ์ ‘ทักษิณ’ ระวังได้ ‘ปลาหมอคางเหลี่ยม’ กินเกลี้ยงบ่อ!

การผสมพันธุ์กับคุณทักษิณ ก็เหมือนเอา“ปลาหมอคางดำ” ลงบ่อเลี้ยงปลา ใครทำก็ต้องรับผิดชอบผลที่จะเกิดขึ้น ปลาหมอคางดำว่าร้ายแล้ว