'นิพิฏฐ์' ประกาศเลือกข้าง! ยืนฝั่ง 'ชูวิทย์'

24 มี.ค. 2566 – นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ แกนนำพรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เลือกเอาเองว่าจะยืนฝั่งไหน

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เหมือนคนขับรถฝ่าไฟแดงเพื่อไปหยุดยั้งคนชั่วที่กำลังไปปล้นธนาคาร

คุณชูวิทย์ ผิดครับที่ขับรถฝ่าไฟแดง

แต่ผมไม่ใช่คนที่จะออกมาด่าคุณชูวิทย์ ที่ขับรถฝ่าไฟแดง ผมเป็นเพียงคนเล็กๆ คนหนึ่งที่ออกมาขอบคุณ คุณชูวิทย์ที่ออกมาปกป้องการปล้นธนาคาร

โลกนี้ไม่มีใครดีพร้อมหรอกครับ แม้คุณที่กำลังอ่านอยู่ก็ไม่ได้ดีร้อยเปอร์เซ็นต์หรอก หากเลือกจะด่าคนขับรถฝ่าไฟแดง ก็ขอให้คุณไปยืนฝั่งโน้น ส่วนผมเลือกที่จะยืนฝั่งชื่นชมการออกมาปกป้องการปล้นธนาคารของคุณชูวิทย์ และพร้อมที่จะควักเงินเสียค่าปรับ 500 บาท เป็นค่าฝ่าไฟแดงให้คุณชูวิทย์

ชูวิทย์!!! คุณกำลังเล่นกับโจร คุณจะบิณฑบาตรให้โจรเลิกปล้นธนาคาร คุณตายเปล่า ชีวิตผมเห็นตำรวจ เวลาไปจับโจร ก็ยิงโจร – ซ้อมโจรตายไปหลายคนแล้ว แต่ก็หยุดการทำผิดของโจรได้ คุณเป็นคนธรรมดา ทำได้แค่นี้ ใจคุณใหญ่มากแล้ว

เราล่ะ เราอยู่ฝั่งไหนในโลกใบนี้ เลือกเอาเอง และเราต้องพร้อมรับผลจากการเลือกของเรา

ชูวิทย์ ผมเลือกที่จะยืนฝั่งคุณ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก

'สกลธี' ยื่นลาออก พปชร. ขอไปทบทวนทำงานการเมืองในแนวทางใหม่

นายสกลธี ภัททิยกุล ยื่นหนังสือถึงนายทะเบียนพรรคพลังประชารัฐ ขอลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โดยให้เหตุผลว่ามีภารกิจส่วนตัวหลายประการ จึงขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคและตำแหน่งอื่นๆ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป