'หมอเหรียญทอง' มาแล้ว ชง 3 โครงการกระซิบ รทสช.


18 มี.ค.2566 - นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า

ผมขอกระซิบดังๆ ให้พรรค รทสช.ดำเนินการ

1. โครงการ รพ.ประจำเขต กทม.เพื่อแก้ปัญหาเร่งด่วนให้แก่ผู้ป่วยบัตรทอง กทม.ที่ขาดแคลน รพ.รับการส่งต่อผู้ป่วยบัตรทอง ชื่อโครงการว่า "1 เขต 1 รพ.เพื่อผู้ป่วยทุกสิทธิรักษาพยาบาล" ...ทุกสิทธิ หมายถึง สิทธิบัตรทอง-สิทธิประกันสังคม-สิทธิข้าราชการและครอบครัว-สิทธิตามกรมธรรม์ประกันชีวิตและสุขภาพส่วนบุคคล

2. โครงการศูนย์ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ป่วยโรคร้ายแรงระยะสุดท้าย "1 จังหวัด 1 ศูนย์ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ป่วยโรคร้ายแรงระยะสุดท้าย"

3. โครงการ "ชุมชนพึ่งตนเอง สร้างงาน สร้างรายได้ ไม่รอแจก"

4. โครงการอื่นๆ (ขอเก็บไว้ก่อนยังไม่เปิดเผย)

ถ้า รทสช.เป็นรัฐบาลและสนับสนุนโครงการดังกล่าว ผมจะทำให้เห็นเป็นตัวอย่าง เป็นโครงการนำร่องสู่การขยายผลในเขตหรือจังหวัดต่างๆ ทั้งนี้เพื่อทำให้ "สังคมไทยเข้มแข็ง พึ่งตนเองได้ ไม่ต้องรอแจกจากนโยบายขายฝันใดๆทั้งสิ้น"

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
แนวร่วม รทสช.
18 มี.ค.66 เวลา 7.43 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' ยินดี สว.ใหม่ หวังทำหน้าที่ยึดประโยชน์ประเทศ เชื่อมีอิสระไร้การเมืองเบื้องหลัง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงการที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรองผลการเลือกสมาชิกวุฒิสภาชุดใหม่แล้วว่า ต้องขอขอบคุณสว.ชุดเก่า 250 ค

ทนายหิวแสงสนใจมั้ย! 'หมอเหรียญทอง' ปฏิบัติการขั้นเด็ดขาดต่อคนสูบบุหรี่ในรพ.อีกรายแล้ว

นพ.เหรียญทอง แจ้งผ่านเฟซบุ๊กว่า แชร์ให้ทราบทั่วกันว่าเมื่อเย็นวันที่ 9 ก.ค.67 มีผู้ป่วยชายอายุ 48 ปี ตามบัตรประชาชนที่แนบ ฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในห้องสุขา หอผู้ป่วยสามัญชาย รพ.มงกุฎวัฒนะ ที่มีผู้ป่วยนอนรักษาตัวอยู่มากกว่า 30 เตียง

ข่าวดี! บอร์ด สปสช. เพิ่มงบแพทย์แผนไทย ช่วยผู้ป่วยบัตรทอง

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (บอร์ด สปสช.) เห็นชอบวาระพิจารณา (ร่าง) หลักเกณฑ์

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส

รทสช. เตรียมดัน กม.ปรับโครงสร้างราคาน้ำมันเข้าสภา จ่อเรียกถก สส. 2 ก.ค.นี้

พรรครวมไทยสร้างชาติได้เตรียมร่างกฎหมายที่จะเสนอไปเข้าสู่การพิจารณาของสภาหลายฉบับ ซึ่งเป็นกฎหมายที่จะแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในหลายเรื่อง