'ปิยบุตร' ชม 'จ่าตา' หัวใจประชาธิปไตย ขนาดถูกฟันคอสาหัส ยังจะขอออกไปเลือกตั้ง

28 พ.ย. 2564 นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า โพสต์ทวิตเตอร์ ชื่นชม “จ่าตา” อดีตผู้สมัคร ส.ส. อนค เขต 2 สารคาม เป็นกำลังสำคัญ กล้าหาญนำคลิปของ ส.ส.ย้ายพรรคมาเปิดเผยจนถูกฟ้อง เข้าร่วมการชุมนุมจนโดนคดี ผมโทรไปคุยกับทีมงานเขา ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว แต่แกยังมีใจใฝ่ ปชต ขอออกไปเลือกตั้ง อบต ผมขอร้องว่ารักษาตัวให้หายดีก่อน แล้วแจ้งเหตุไม่ใช้สิทธิได้ใน 7 วัน

ทั้งนี้เพจ สจ.อดิศักดิ์ สมบัติคำ หรือ จ่าตา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ก้าวไกล เขต 1 จ.มหาสารคาม แจ้งผ่านเพจเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (27 พ.ย.64) ว่า นายอดิศักดิ์ อยู่ในห้อง ICU เนื่องจากมีคนร้ายบุกใช้มีดตะขอยาวฟันคอ อาการสาหัส รอผ่าตัดที่โรงพยาบาลมหาสารคาม


โดย ล่าสุดเวลา 10.00 น.ที่ผ่านมานายอรรถพล บัวพัฒน์ หรือครูใหญ่ จากกลุ่มขอนแก่นพอกันที แนวร่วมกลุ่มราษฎร โพสต์ข้อความแจ้งว่า นายอดิศักดิ์ รู้สึกตัวแล้ว ได้รับแจ้งว่าพยายามจะออกจากโรงพยาบาลไปเลือกตั้ง แม้อาการยังสาหัส

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปิยบุตร' แนะ 'ชาญ พวงเพ็ชร์' ใช้สปิริตลาออก เหตุระบบกฎหมายตอนนี้มันลักลั่น

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า กล่าวถึงผลการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (อบจ.ปทุมธานี) ว่า ตัวเลขออกมาแล้ว ไม่ว่าจะชนะมากหรือน้อย จะขาดหรือไม่ขาด ก็เป็นผลการเลือกตั้งที่ประชาชนตัดสินใจมา

'ปิยบุตร' ดักคอพรรคจ้องดูด สส.งูเห่า เอาไปก็ไม่เกิดประโยชน์ต่อเสถียรภาพรัฐบาล

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ว่าด้วยการออกเสียงประชามติ สัดส่วนพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมนัดแรก

'ปิยบุตร' ยกกรณีศาลรธน.ยกคำร้องยุบประชาธิปัตย์ ทุบโต๊ะ! ต้องยกคำร้องยุบก้าวไกลด้วย

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า โพสต์เฟซบุ๊ก Piyabutr Saengkanokkul - ปิยบุตร แสงกนกกุล หัวข้อ เหตุใดคำ