'เพจเชียร์ลุง' ผนึกกำลังพันธมิตรแนวร่วมเดินรณรงค์ขับไล่ 'แอมเนสตี้' 29 พ.ย.นี้

27 พ.ย.2564 - เพจเฟซบุ๊ก เชียร์ลุง โพสต์ข้อความว่า แอมเนสตี้ออกไป!!!!! #ขับไล่แอมเนสตี้ ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมกับ"เพจเชียร์ลุงและพันธมิตรแนวร่วม" เดินรณรงค์เชิดสิงโตโห่ไล่แอมเนสตี้ ออกไปให้พ้นแผ่นดินไทย!!!! ในวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11.30 น. เจอกันที่หน้าเซ็นทรัลสีลมมคอมเพล็กซ์

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา นายนพดล พรหมภาสิต กลุ่มพสกนิกรปกป้องสถาบันและเครือข่ายปกป้องสถาบัน 6 องค์กร ได้มายื่นหนังสือถึงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ผ่านนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ทำเนียบรัฐบาล ขอให้รัฐบาลดำเนินการตรวจสอบการทำงานขององค์กร แอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย (Amnesty International Thailand ) มีพฤติกรรมการกระทำเข้าข่ายกระทบต่อความมั่นคงของประเทศและสถาบันพระมหากษัตริย์

ขณะที่นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ประกาศท้าเดิมพันตำแหน่ง หากไล่แอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย ออกจากประเทศไม่ได้ พร้อมลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เพื่อขับเคลื่อนร่วมกับภาคประชาชนที่จงรักภักดีปกป้องสถาบัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลอะเทอะกันไปใหญ่แล้ว! 18 มิ.ย. วันโลกาวินาศ ใครจะวินาศกันแน่

พูดยังกับว่าบ้านเมืองจะถล่มทลายวันที่ 18 มิ.ย. นี้ เป็นวันโลกาวินาศ รัฐบาลจะพัง ก้าวไกลจะโดนยุบ เลือก สว. ก็จะเป็นโมฆะ ทักษิณไม่หนีก็ติดคุก เลอะเทอะกันไปใหญ่ อะไรกันนักหนา... ผมเห็นว่าไม่มีอะไรเลย