ปังมาก 'หญิงหน่อย' ขอบคุณ 'น้องฉัตร' เปลี่ยนลุคใหม่ย้อนวัยจนจำตัวเองไม่ได้

1มี.ค.2566- ภายหลัง น้องฉัตร - ฉัตรชัย เพียงอภิชาต เมคอัพอาร์ติสชื่อดังของไทย โพสต์รูปแปลงโฉมเปลี่ยนลุคใหม่ให้คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ผ่านอินสตราแกรมและเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “Makeup แม่หน่อย คุณหญิง สุดารัตน์ @sudaratofficial มาถอดแว่น เปลี่ยนลุคใหม่ๆกันครับ ได้ร่วมงานกับแม่แล้ว แม่น่ารักมากๆ ได้ข้อคิดดีมากๆหลายเรื่องเลยครับ”

ต่อมาคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย โพสต์ข้อความในแฟนเพจเฟซบุ๊ก คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ Sudarat Keyuraphan ระบุว่า

"ขอบคุณน้องฉัตร เมคอัพอาร์ตติส Nongchat รุ่นใหม่ ที่ชวนเปลี่ยนลุคจนจำตัวเองไม่ได้เหมือนกัน คนรุ่นใหม่เดี๋ยวนี้ฝีมือเค้าไปไกลมาก ยิ่งถ้าได้รับการส่งเสริมจากภาครัฐอย่างเป็นระบบ คนรุ่นใหม่ที่มีฝีมือด้านต่างๆ แบบนี้แหละจะเป็น Soft Power ให้เมืองไทย ช่วยกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศได้อย่างดี เห็น look เกาหลี แบบนี้ เครื่องสำอางที่ใช้แต่ง ก็ของน้องฉัตร ซึ่งเป็นฝีมือคนไทยล้วนๆ ที่ภาครัฐต้องสนับสนุน จะทำรายได้เข้าประเทศได้อีกมากนะคะ"

#แอบเอารูปอีกลุคมาให้ชม #น้องฉัตร

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รมว.ปุ๋ง ลุย Soft Power ผลักดันอุตสาหกรรมเกมไทยสู่สากล ชวนคอสเพลย์แสดงพลัง CAF2024

18 ก.ค.2567 - นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กล่าวว่า กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เดินหน้าผลักดันอุตสาหกรรมเกมให้เป็น Soft Power ที่สามารถสร้างรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทย

'พิธา' รับบทเอฟซี 'ลิซ่า' ยกเป็นผู้ทำคุณูปการให้ชาติ อัด 'ซอฟต์พาวเวอร์' ไม่ใช่การยัดเยียด

'พิธา' รับบทเอฟซีภูมิใจ 'ลิซ่า' ปล่อย MV บอก 'ทำเกิน' ไม่ใช่แค่ทำถึง ยกเป็นผู้ทำคุณูปการให้ชาติ ย้ำ 'ซอฟต์พาวเวอร์' ไม่ใช่การยัดเยียด-ประดิษฐ์ประดอย

ตีปี๊บงานซอฟต์พาวเวอร์ชวนคนไทยเข้าชมฟรี 28-30 มิ.ย.ศูนย์ประชุมสิริกิติ์

นายกฯ เชื่อมั่นศักยภาพ Soft Power ไทยพร้อมโชว์สู่สายตานานาชาติ ผ่านการจัดงาน THACCA SPLASH - Soft Power Forum 2024 ครั้งแรกในไทย 28 – 30 มิ.ย. นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โคราชจัด 'มวยนาฏยุทธ' ต้อนรับ ครม. สัญจร

'รัดเกล้า' เผยโคราชร่วมผลักดัน Soft Power 11 อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ ชูอัตลักษณ์ท้องถิ่น สร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจ พร้อมจัดโชว์มวยโคราชในการประชุม ครม. สัญจร 1-2 ก.ค. นี้

มหกรรม'วิถีถิ่น วิถีไทย' 4 ภาค พาไทยสู่ระดับโลก

มรดกทางภูมิปัญญาและศิลปวัฒนธรรมอันหลากหลายของประเทศไทย ไม่ได้เป็นเพียงแหล่งท่องเที่ยวที่ชวนเพลิดเพลินและความภาคภูมิใจของคนไทย แต่ถือเป็นต้นทุนทางวัฒนธรรรมที่สำคัญของประเทศ มรดกวัฒนธรรมเหล่านั้นยังสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนแต่ละท้องถิ่น  สร้างความเติบโตทางสังคมและเศรษฐกิจในหลาย

นายกฯ โปรยยาหอม 'มิตซุย' ให้ลงทุนในไทย

นายกฯ หารือบริษัท Mitsui ย้ำโอกาสการลงทุนในไทย พร้อมศึกษาความเป็นไปได้ในการผลิตเชื้อเพลิงชีวภาพร่วมกัน และการผลักดันให้ไทยเป็นฐานผลิตบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก