อย่าทำตัวเป็นทาสใคร! สหรัฐหวังครอบงำชาติอื่น คนไปร่วมประชุมนั่นแหละที่ขายหน้า

26 พ.ย. 2564 – นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณีที่สหรัฐอเมริกาจัดประชุมสุดยอดเพื่อประชาธิปไตย โดยเชิญ 110 ประเทศเข้าร่วม แต่ไม่มีประเทศไทยว่า อย่าทำตัวเป็นทาสใคร!!

สหรัฐไม่เชิญใครไปร่วมประชุม ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร มันเป็นเรื่องการเมืองระหว่างประเทศที่เขาต้องการครอบงำบังคับชาติอื่นเพื่อให้ทำตามความต้องการ

ใครไม่ยอมค้อมหัวเป็นทาสก็ใช้วิธีไม่เชิญไปประชุม!!! จะให้ยอมเป็นทาสเขาแค่เพื่อไปประชุมหรือ?

ประเทศกลุ่มองค์การความร่วมมือแห่งเซี่ยงไฮ้ ที่มีประชากรค่อนโลกและประเทศอาเซียนหลายประเทศเขาก็ไม่ ยอมก้มหัวให้ จึงไม่ถูกเชิญไปร่วมประชุม!!!

รัสเซีย จีน อิหร่าน สิงคโปร์และอีกร่วมร้อยประเทศเขาก็ไม่ค้อมหัวให้ และไม่ใส่ใจว่าการประชุมนี้มีคุณค่าอะไร!!! ใครไม่อยากเป็นทาสก็ ต้องยินดีที่เขาไม่เชิญ!!!

ผู้ที่ถูกเชิญและไปประชุมต่างหากเล่า จึงต้องขายหน้าคนทั้งโลก!!!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' โวย 'กูรูไพศาล' ปั่นกันสนุกเลย แต่คนที่ตายคือผม ยืนยันไม่จับมือก้าวไกล

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี)

ปูดดีลใหญ่พลิก! จับตาสอย 'เศรษฐา' ดัน 'อนุทิน' นายกฯ

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก