'ดร.เสรี' ย้อนเพื่อไทยแลนด์ไถล คนไทยกินข้าว ไม่ได้กินหญ้า

21 ก.พ.256- ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า มั่นหน้ามาจากไหน บอกว่าจะได้ ส.ส. เกิน 300 แล้วตั้งรัฐบาลพรรคเดียว ฉากทัศน์การเมืองมันมีพลวัต หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนไปมากแล้ว อย่าคิดว่าจะได้ Landslide มันจะแลนด์ไถลมากกว่า

ลูกน้องเก่าออกมาลากไส้เน่าๆออกมาแฉกี่ EP แล้วคะ แต่ละเรื่องมันทำให้คนเห็นว่าเป็นคนชั่วช้าสามานย์ใจดำอำมหิต คิดแต่ผลประโยชน์ส่วนตน แบบคนเห็นแก่ตัว

หลอกคนออกมาติดคุก ออกมาตายกี่คนแล้ว พวกเขารู้เช่นเห็นชาติกันแบบนี้แล้ว ยังคิดว่าเขาจะลงคะแนนให้เยอะเหมือนที่ผ่านมาอีกหรือ

ส.ส. ในพรรคย้ายออกไปจำนวนกี่คน แล้วยังมั่นหน้าว่าจะได้ ส.ส 300 อีกหรือ

คนไทยกินข้าว ไม่ได้กินหญ้า เจ็บแล้วจำ คงไม่เลือกคนโกงมาบริหารบ้านเมือง

อายุตัวจะมากจะน้อยไม่ใช่ประเด็น อายุสมองต่างหากที่สำคัญ

ประสบการณ์เป็นเรื่องสำคัญ เคยทำอะไรสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอันบ้างไหม

มีอะไรที่สามารถเอามายืนยันความสามารถเชิงประจักษ์บ้างไหม

ตำแหน่งต่างๆที่มีอยู่นั้น เป็นเพราะความเก่งหรือเพราะความเป็นคนในครอบครัวของผู้ที่เป็นเจ้าของ และมีคนอื่นที่เก่งๆทำหน้าที่บริหาร

เขาถามว่ามีประสบการณ์อะไร เธอตอบว่าอายุไม่ใช่เรื่องสำคัญ แล้วก็อ้างคนอายุน้อยที่เป็นผู้นำ ผู้บริหาร แต่เธอไม่พูดว่าพวกเขา “เก่ง” ไม่ได้เป็นใหญ่เพราะเป็นทายาทพ่อนะจ๊ะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิงหารู้เรื่อง! ดวง ‘แม้ว‘ กำลังมีปัญหากับข้าเก่าเต่าเลี้ยง

ท่านแม้ว เดินเกมการเมืองข้ามช็อตเตรียมจัดตั้งรัฐบาลต่อถ้าเศรษฐาถูกสอย ไม่ปล่อยให้ภูมิใจไทยพรรคลำดับ 3 จัดตั้งรัฐบาลตามธรรมเนียม

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

อริยสัจ 4...หลักการดีที่ควรใช้

ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีผู้คนนับถือศาสนาพุทธมากกว่า 92% และในคำสอนของศาสนาพุธก็มีอริยสัจ 4 เป็นหลักที่ใช้ในการแก้ปัญหาที่ยุ่งเหยิงไปสู่ความสงบ

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา