ครางหงิง! กระสุนก้าวไกลตกใส่คอกเพื่อไทย

18 ก.พ.2566 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า ป้ายสีเทาใส่ลุงตู่ แต่ไม่แตะว่าทุนสีเทาเกี่ยวข้องกับคนในพรรคของตัวเองแบบไหนอย่างไร และไม่แตะเรื่องทุนสีเทานี้เริ่มต้นตอนไหน ได้สัญชาติยังไง ใครอนุมัติ

เอาคลิปอิทธิพลของตู้เห่ามาโชว์ แต่ไม่บอกว่าประเด็นที่พูดนั้นมันเกิดยุคของรัฐมนตรีคนไหน และใครปล่อยให้ตู้เห่าเติบโตและลอยนวลมาจนถูกจัดการเวลานี้

ไม่แตะเรื่องการซื้อบ้านรวมกว่า 5,000 ล้าน ว่าใครซื้อ ซื้อโครงการไหน ใครเป็นเจ้าของโครงการ เรื่องนี้มันเกี่ยวกับข้อความ "ขายบ้านแถมสัญชาติ" ชัดๆ

ทำไมคนอภิปรายจีนเทาจึงเป็นพรรคก้าวไกล ทำไมพรรคเพื่อไทยไม่พูด แต่ที่พรรคก้าวไกลพูดมา กระสุนมันตกใส่หน้าคนในพรรคเพื่อไทยมากกว่าลงที่ลุงตู่นะ

ทำได้แค่นี้ เจ้าของคอกคงสำรากใส่แน่ๆ คงนอนครางเลียแผลอยู่สินะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'วิโรจน์' บอก 7 ส.ค. ผลออกมา ต้องมีคำอธิบายที่ปชช.เข้าใจได้

'วิโรจน์' บอกตามตรง 7 ส.ค. ก็แค่วันปกติ ยัน ไม่ตื่นตระหนก แต่ไม่ประมาท 'คดียุบก้าวไกล' หากผลเป็นลบ ก็ต้องตอบสังคมให้ได้ภายใต้กรอบนิติรัฐ-นิติธรรม