อบต.ทั่วประเทศบุกทำเนียบฯ ทวงขึ้นค่าตอบแทน 'พีระพันธุ์' แจงเหตุการเมืองทำสะดุด

14 ก.พ.2566 - เมื่อเวลา 13.30 น. ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล 111 นายวิระศักดิ์ ฮาดดา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม จ.ปทุมธานี ในฐานะนายกสมาคมอบต.แห่งประเทศไทย พร้อมด้วยตัวแทนอบต.จากภาคต่างๆทั่วประเทศประมาณ 50 คน ขอเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม เพื่อติดตามความความคืบหน้าการขึ้นค่าตอบแทนให้กับอบต.ทั่วประเทศ

โดยมี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการเร่งรัดการปฏิบัติงานราชการ เป็นผู้แทนนายกรัฐมนตรีมาพบ

โดยนายพีระพันธุ์ กล่าวว่า หลังจากรับทราบปัญหาของ อบต. หน่วยงานรับผิดชอบได้รายงานความคืบหน้าการทำงาน ทราบว่ามีการดำเนินการอย่างต่อเนื่อง และกำลังจะเสร็จเร็วๆนี้ เป็นการดำเนินการไปตามขั้นตอนอย่างเงียบๆ เพราะโดยปกติการทำงานไม่ได้อยากให้เป็นข่าว แต่มีการแสดงความคิดเห็นทางการเมืองขึ้นมา อาจทำให้การดำเนินการสะดุด เพราะอาจจะต้องมีการตรวจสอบเพิ่มเติมเพื่อให้ชัดเจนที่สุด แต่ขอให้ทุกคนใจเย็น เพราะเรื่องนี้มีความคืบหน้าไปพอสมควรแล้ว เชื่อว่าไม่มีปัญหาแม้อาจจะต้องใช้เวลาล่าช้าออกไปสักหน่อย จากการที่ถูกนำไปเป็นประเด็นทางการเมือง และการที่ตนเข้ามาดำเนินการเรื่องนี้ไม่ได้หวังเป็นอย่างอื่นแต่ทำตามหน้าที่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รทสช. ดี๊ด๊า ‘นิด้าโพล’ เผยคะแนนนิยม ‘พีระพันธุ์’ มาอันดับ 4 ลั่นDNAลุงตู่สู้ทุกปัญหา

‘ธนกร’ ปลื้ม นิด้าโพลเผยเสียงประชาชนไว้วางใจ ‘รทสช.-พีระพันธุ์’ ความนิยมมาอันดับ 4  ชี้ 10 เดือนร่วมรัฐบาล ลุยทำงานเต็มที่ ตอกย้ำ อุดมการณ์DNA ลุงตู่ สู้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง เชื่อ พลังเงียบจับตาผลงานจ่อเทคะแนนให้

'พีระพันธุ์' วอนม็อบรถบรรทุก รอร่างกฎหมายเข้าสภาฯ เปลี่ยนรูปแบบคิดราคาน้ำมัน

นายพีระ​พันธุ์​ สาลี​รัฐ​วิภาค ​รองนายก​รัฐมนตรี​และ​รมว.พลังงาน กล่าวถึงกรณีสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย ประกาศเตรียมระดมพลผู้ประกอบการรถบรรทุกจัดคาราวานเพื่อนขบวนรถบรรทุกทุกภูมิภาค เข้ากรุงเทพฯในวันที่ 3 ก.ค.

'พีระพันธุ์' นำลูกพรรคดูหนัง 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ ย้ำจุดยืนไม่นิรโทษคดี 112

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายหิมาลัย ผิวพรรณ ผู้อำนวยการพรรค และสมาชิกพรรค

'พีระพันธุ์' ชวนใส่เสื้อเหลือง ร่วมดูหนัง '2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ' รอบพิเศษ 24 มิ.ย.นี้

ร.ต.อ.หญิงอัยรดา บำรุงรักษ์ รองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ขอเชิญชวนคนรักสถาบันทุกท่านสวมใส่เสื้อเหลืองร่วมกิจกรรมพิเศษ ย้อนรอยประวัติศาสตร์ช่วงการเปลี่ยนแปลงการปกครองของไทย