อดีตบิ๊กข่าวกรอง ลั่นอย่าเลือกพวกเผาเมือง-ล้มเจ้า-ขี้โกง เข้าสภาเด็ดขาด

13 ก.พ.2566- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก หัวข้อ “เลือกยังไง” ระบุว่า ใกล้เลือกตั้ง พรรคและนักเลือกตั้งต่างเสนอตัว เสนอนโยบายดีๆทั้งนั้น สาระพัดแจก แล้วพวกเราจะเลือกยังไง ผมถามเองตอบเอง จะไม่เลือกพรรคและนักการเมืองเหล่านี้

อย่าเลือกพรรคที่เผาบ้านเผาเมือง อย่าเลือกพรรคล้มเจ้า อย่าเลือกพวกขี้โกง อย่าเลือก สส.เก่าที่หนีประชุม ทำสภาล่ม  งานไม่ทำ แต่รับเงินเดือน  นอกจากนั้น มีลักษณะของผู้สมัครที่อยากจะบอกว่าเลือกแล้ว ประเทศชาติจะลำบาก คนขี้โม้ คนที่สร้างภาพมักไม่เก่งจริง ดีแต่พูด อย่าเอาเด็กอมมือมาเป็นผู้นำ ประเทศชาติต้องไม่ใช่ที่ฝึกงาน อย่าเลือกนักการเมืองที่ต้องคอยฟังคนอื่นบอกบท หรือชี้นำ

“ในฐานะข้าราชการบำนาญคนหนึ่ง จะไม่เลือกพรรคที่จะตัดเงินข้าราชการบำนาญ ช่วยกันเลือกคนที่ก้มหน้าก้มตาทำงาน คนซื่อสัตย์สุจริต ไม่ขี้โกง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

ป.ป.ช. แจ้งมติ 'สส.มงคลกิตติ์' ลาสภาฯไปดูหนังผิดจริยธรรมหรือไม่

นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) กล่าวถึงกรณีมีข่าวคณะกรรมการ ป.ป.ช

สะกิด อาจารย์มหาวิทยาลัย อย่าเห็นกงจักรเป็นดอกบัว พรรคทำลายล้าง 'สังคม-สถาบัน' เอาไว้ทำไม

ตกใจคำกล่าวของอาจารย์มหาวิทยาลัยที่เคยชื่นชม พูดอะไรที่รับไม่ได้ กู่ไม่กลับ การยุบพรรคการเมืองจะดีหรือไม่ดี ต้องถามตัวเองว่า เมืองไทยจะไปทางไหน ประชาธิปไตย

'อ๋อม สกาวใจ' เผยชีวิตนักการเมือง หลังมาเป็นคณะที่ปรึกษารัฐมนตรี

นางร้ายหน้าสวย "อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์" เล่าถึงชีวิตในวงการบันเทิง 30 กว่าปี เป็นคนที่ทำอะไรสุดทุกอย่างทั้งงานแสดงและเส้นทางการเมือง ในรายการ WOODY FM

'บุญส่ง' ลั่นพร้อมทำหน้าที่ 'ประธาน-รองปธ.สภาสูง' หวังอยู่ครบ 5 ปี

'บุญส่ง' ลั่นพร้อมทำหน้าที่ หากสมาชิกเลือกนั่งประธาน-รองปธ. ยันมีประสบการณ์ ยึดหลักจงรักภักดี-ซื่อสัตย์สุจริต หวัง สว. ชุดนี้อยู่ครบ 5 ปี อย่ามองมีนักการเมืองอยู่เบื้องหลัง