เดือดพลั่ก ดร.เสรี ปลุกไล่ 'แอมเนสตี้-เอ็นจีโอ' บางกลุ่มทำลายความมั่นคง

24 พ.ย.2564 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา โพสต์ข้อคามในเฟซบุ๊กว่าหลังจากได้เห็นการแสดงความจงรักภักดีของพสกนิกรไทยแล้ว เมื่อหันมามองพฤติกรรมของพวกชังชาติแล้วรู้สึกชังพวกมันจริงๆ เพราะพวกมันชั่วช้าสามานย์จริงๆ

มีองค์กรอย่างAmnasty และ NGO บางกลุ่มสนับสนุนการทำลายความมั่นคงของประเทศ มุ่งทำลายสถาบันพระมหากษัตริย์ เพื่อยึดครองผลประโยชน์ในประเทศของเรา

พวกมันไม่มีความกตัญญูต่อแผ่นดินเพราะความเห็นแก่ตัว หวังผลประโยชน์ส่วนตน ไม่คิดถึงความมั่นคงของประเทศชาติ ไม่กตัญญูต่อแผ่นดิน ร่วมมือกับต่างชาติทำลายไทย

เราต้องร่วมมือกันขับไล่องค์กรต่างชาติที่เคลื่อนไหวทำลายไทยนะคะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สับสนอลหม่าน แพทองธาร...พาลแพแตก

เราเคยทำนายไว้ว่าเมื่อนายกรัฐมนตรีที่ชื่อเศรษฐาพ้นจากการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 และได้แพทองธารมาเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 31

เลือกผู้แทนกันยังไง...เมืองไทยจึงเป็นเช่นนี้

หลังจากรู้ผลการเลือกตั้งในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 บ้านเมืองไทยก็ดูพิกลพิการ อยู่ในสภาพที่ไม่อาจจะเดินหน้าเพื่อการพัฒนาที่จะสร้างความเจริญก้าวหน้า

'ดร.เสรี' จวกผู้บริหารสถานศึกษา ปล่อย 'แก๊งล้มเจ้า' ครอบงำเยาวชน

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ผู้บริหารสถานศึกษาหลายระดับ ไม่กล้ายับยั้งหรือ

จะดิ้นอย่างไรก็ไปไม่รอด

ก่อนถึงวันที่ 7 สิงหาคม 2567 ซึ่งเป็นวันที่ศาลรัฐธรรมนูญจะอ่านคำวินิจฉัยชี้ชะตาพรรคก้าวไกลว่าจะถูกยุบหรือไม่ พวกเขามีการดิ้นรนกันมากในลักษณะหมาจนตรอก

ดร.เสรี ยันไม่ใช่พวกคลั่งเจ้า

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า อย่ามาสร้างวาทกรรมบิดเบือนว่าคนที่ไม่ชอบคุณเป็นพวกคลั่งเจ้า เรา