ให้บทเรียนนักเลือกตั้ง! อย่าเลือกพรรคทำสภาล่ม งานไม่ทำแต่รับเงินเดือน

5 ก.พ.2566-นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart เรื่อง “ให้บทเรียนนักเลือกตั้ง” ระบุว่า พรรคการเมืองบางพรรคประกาศจะแลนด์สไลด์ พาตากลับบ้าน แต่ดันเดินสะดุดตอ แลนวิ่งตัดหน้า หมาเห่ากันให้เกลียว ชาวบ้านตกใจวิ่งหนี ยังไม่พอคนเสื้อแดงเทน้ำคว่ำขันไม่ร่วมสังฆกรรมด้วยอีกต่างหาก น่าเป็นห่วง

“อีกพรรคนึงก็โหน เกาะชายกระโปรงเด็ก หวังคะแนนจากเด็ก ถ้าเด็กตาสว่างเมื่อไร รู้ตัวว่าถูกหลอกใช้ จบกัน ตัวใครตัวมัน”

แต่ที่อยากเตือนความจำคนไทย อย่าไปเลือกนักการเมืองและพรรคที่ทำสภาล่มแล้วล่มอีก งานไม่ทำแต่รับเงินเดือนทุกเดือน  แถมหาเสียง  อาสาขอกลับมาเป็น สส.อีก แล้วก็มาทำสภาล่มอีกคนไทยต้องช่วยกันให้บทเรียนกับนักเลือกตั้ง คนไทยไม่โง่ให้หลอก”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นายกต้อย' ไขก๊อก! อบจ.เมืองคอน อ้างเหตุผลสุดอึ้ง

างกนกพร เดชเดโช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ยื่นหนังสือลาออกแล้วจากการปฏิบัติหน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช

'สุริยะใส' กะเทาะบทเรียนแก้รธน. เสียงข้างมากไร้ความชอบธรรม ไม่มีความหมายเสมอไป

“สุริยะใส” กระตุกนักการเมือง บทเรียนแก้รัฐธรรมนูญเสียงข้างมากในสภาที่ไร้ซี่งความชอบธรรม ไม่มีความหมายเสมอไป

หนุน 'ปชน.' ยุติรื้อจริยธรรม ไม่เห็นด้วยยังดันทุรังแก้รธน.รายมาตรา

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เห็นด้วยกับการยุติแก้ไขประมวลจริยธรรมนักการเมือง ของพรรคประชาชน

'นายก อบจ.ขอนแก่น' เดือด! 'วัฒนา' สวมเสื้อเพื่อไทย ประกาศโค่น 'พงษ์ศักดิ์'

รรยากาศการรับสมัครรับเลือกตั้งวันแรกเป็นไปอย่างคึกคัก เริ่มจาก เวลา 08.07 น. นายวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมรสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด และสมาชิกพรรคเพื่อไทย

นักเขียนซีไรต์ ถามแก้ รธน.แล้ว ประชาชนจะอยู่ดีมีสุข ทำมาหากินได้ตามปรกติไหม?

ประชาชนไม่ได้หวังพึ่งนักการเมือง ส่วนมากหวังพึ่งเงินแจก แต่ทั้งหมดหวังจะให้มีชีวิตที่ดี ทำมาหากินได้อย่างปรกติ ซึ่งนักการเมืองทำให้พวกเขาไม่ได้