'ส.ส.จิราพร' ปราศรัยหนองคาย ป้อง 3 นิ้วโดนจับขังเพราะเห็นต่างการเมือง

28 ม.ค.2566 - น.ส.จิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย ปราศรัยตอนหนึ่งว่า หากบ้านเมืองไม่เป็นประชาธิปไตย เราพร้อมสู้กับประชาชน อย่างเคียงบ่าเคียงไหล่ไม่เปลี่ยนแปลง 8ปีที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ ใช้รัฐธรรมนูญในการสืบทอดอำนาจ ทำให้ประชาชนเสียโอกาสมหาศาล นายกฯกู้เงินจนเกิดหนี้สาธารณะมากกว่า 10ล้านล้านบาท หาเงินเข้าประเทศก็ไม่เป็น ผู้นำประเทศอื่นแย่งกันแก้ปัญหาให้ประชาชน แต่ผู้นำของเรา มักจะบอกว่าแต่ละปีมีบัตรคนจนเพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่แล้ว และยังทำให้ข้าวของแพง ค่าแรงต่ำ ประเทศที่มีความก้าวหน้า ให้ความสำคัญคนหนุ่มสาว คนรุ่นใหม่ เพราะเป็นพลังสร้างสรรค์ในการขับเคลื่อนประเทศ ไม่ใช่จับกุมคุมขังผู้เห็นต่าง ขอเชิญชวนประชาชนสู้ไปกับพรรคเพื่อไทย ไม่ต้องเสียเลือดเนื้อ เพียงจับปากกาเลือกเพื่อไทยให้ชนะ พล.อ.ประยุทธ์ จะได้ออกไปจากการเมืองไทย 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์