มีแต่คนโหนชายกระโปรง 'ตะวัน แบม' แต่ไม่มีใครอดอาหารเป็นเพื่อน

'ดร.นิว' ซัดสามนิ้วเดือดร้อนจะเป็นจะตายเพราะ ตะวันแบม อดอาหาร แต่คนไทยทั้งชาติถูกปล้นนับหมื่นนับแสนล้านกลับเงียบสนิท เหน็บ มีแต่คนโหนชายกระโปรง ตะวันแบม หาเสียงทางการเมือง แต่ไม่มีใครอดอาหารเป็นเพื่อน

27 ม.ค. 2566 - ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ “ดร.นิว” นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ช้อความว่า

สามนิ้วเดือดร้อนจะเป็นจะตายเพราะ #ตะวันแบม อดอาหารสร้างสถานการณ์ปั่นกระแสดราม่า แต่ในขณะเดียวกัน คนไทยทั้งชาติถูกปล้นนับหมื่นนับแสนล้าน สามนิ้วกลับเงียบสนิท

#ม็อบ26มกรา66 จึงเหมือนใช้สามนิ้วอุดปากตัวเอง สิทธิของตัวเองไม่รู้จักรักษา สมบัติของชาติถูกฮุบก็ไม่รู้เรื่อง สมแล้วที่เป็นสามนิ้วในกะลาไซเบอร์ให้เขาจูงจมูกหลอกใช้ไป #ยืนหยุดขัง

ถ้าสามนิ้วมีสมองหลงเหลืออยู่บ้างจะรู้ถึงความไม่ชอบมาพากล เพราะหลังวันประมูลวงโคจรดาวเทียม 15 ม.ค. วันต่อมา 16 ม.ค. ก็มีการยื่นถอนประกันตัวเอง มุ่งปั่นดราม่าอดอาหารในคุก

สุดท้าย สามนิ้วก็ตกเป็นเครื่องมือของเผด็จการเสียเอง แทนที่จะช่วยกัน #ทวงคืนดาวเทียม เพื่อผลประโยชน์ของคนส่วนใหญ่ แต่สามนิ้วกลับ #ปล่อยเพื่อนเรา แบบโง่ๆ ปิดหูปิดตาประชาชน


ดร.ศุภณัฐ โพสต์อีกว่า มีแต่คนโหนชายกระโปรง #ตะวันแบม หาเสียงทางการเมือง ทุเรศราวฝูงแร้งรุมทึ้ง แต่ไม่มีใครอดอาหารเป็นเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เพนกวิน' หนีหมายจับคดีม.112 เหยื่ออธรรมของ 'ผู้ใหญ่สามนิ้ว' อำมหิตเลือดเย็น

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก

'ดร.นิว' ย้อน 'ก้าวไกล' อ้างไม่มีเจตนาล้มล้าง เคยเดือดร้อนกับการให้ร้ายสถาบันบ้างหรือไม่

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

'ตะวัน ทะลุวัง' เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังศาลให้ประกันตัวคดีป่วนขบวนเสด็จ

น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือ ตะวัน ทะลุวัง โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ถึง พี่บุ้ง พี่บุ้งเคยพูดกับหนูว่า “นี่แหละ เราต้องสู้เพื่อทุกคน ไม่ใช่สู้เพื่อแค่นักโทษการเมือง”

ศูนย์ทนายฯเดินหน้ายื่นประกันตัวผู้ต้องขังคดีการเมือง 19 ราย จี้คืนศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน ออกแถลงการณ์ ยื่นประกันตัวผู้ต้องขังคดีการเมือง “คืนสิทธิความเป็นคน คืนศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์คืนสิทธิประกันตัว ให้ผู้ต้องขังคดีการเมืองที่อยู่ระหว่างต่อสู้คดี” วันที่ 22 พ.ค 2567

'ชูศักดิ์' เผยเคยรับข้อเสนอ 'บุ้ง ทะลุวัง' เพื่อไทยเร่งแก้รธน.เรื่องสิทธิประกันตัว

นายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์กรณีการเสียชีวิตของน.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือบุ้ง ทะลุวัง ว่า ขอแสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของน.ส.เนติพร ซึ่งยังเป็นเยาวชนคนหนุ่มสาว