'หมอเหรียญทอง' แจงเหตุช่วงหลังเงียบหาย ไม่ได้ไปออสเตรเลียหรือหลบหนีโจทก์ตัวไหนทั้งนั้น

หมอเหรียญทอง26 ม.ค.2566 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ผมหายเงียบไปแล้วมีข่าวลือว่าผมอพยพย้ายถิ่นฐานถาวรไปอยู่ออสเตรเลียตะวันตก ผมจะอพยพละทิ้งทรัพย์สินในประเทศไปทำไมกันล่ะครับ ผมกำลังรีบเร่งดำเนินการโครงการก่อสร้างอาคารเพื่อผู้ป่วยบัตรทอง เพื่อให้สามารถรับการส่งต่อผู้ป่วยบัตรทองจำนวนมากจาก รพ.รัฐต่างๆ ที่กำลังประสบปัญหาต่างหาก ทั้งนี้เพื่อแก้ปัญหาให้แก่ระบบบัตรทองใน กทม.

ขณะเดียวกัน 'ศูนย์รังสีรักษาและมะเร็งวิทยา' รพ.มงกุฎวัฒนะที่เพิ่งเปิดเมื่อ ธ.ค.65 ที่ผ่านมาก็มีผู้ป่วยโรคมะเร็งมารับการรักษาด้วยการฉายรังสีอย่างต่อเนื่อง มีจำนวนผู้ป่วยสะสมเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากจนต้องเพิ่มบุคลากรและเครื่องมือหลังจากเปิดได้เพียงเดือนเดียว ทั้งยังต้องรีบเร่งการนำเข้าแร่กัมมันตรังสีเพื่อการฉายรังสีระยะประชิดให้สามารถนำเข้าภายใน ก.พ.66 นี้

นอกจากนี้ผมก็เพิ่งเสร็จสิ้นจากการประชุมผู้ถือหุ้นวาระพิเศษต้นปีที่จัดขึ้น 7 วันรวด โดยมีโครงการลงทุน 'ศูนย์โรคมะเร็งและ รพ.ชุมชนประจำเขต' ที่จะนำร่องขึ้นในเขตประเวศเพื่อผู้ป่วยทุกสิทธิ โดยจะตั้งบริษัทใหม่เป็นบริษัทในเครือ ชื่อ 'บริษัท มงกุฎวัฒนะ-ประเวศ จำกัด' ทุนจดทะเบียน 75 ล้านบาท มีจำนวนหุ้น 75 ล้านหุ้นๆละ 1 บาท (25 ล้านหุ้นจัดสรรให้ บมจ.มงกุฎวัฒนะ , 25 ล้านหุ้นจัดสรรให้ผู้ถือหุ้นเดิม , 25 ล้านหุ้น จัดสรรให้ประชาชนที่มีภูมิลำเนาเขตประเวศและเขตใกล้เคียง)

จึงเรียนมาเพื่อทราบว่าไม่ย้ายถิ่นฐานไปไหนทั้งนั้นนะครับ แล้วก็ไม่ได้หลบหนีโจทก์ส้นตีนตัวไหนทั้งนั้นด้วย มีแต่ยุ่งกับธุรกิจต่างหากครับ
พลตรี วลาดิเมียร์ ปูทอง
ว่าที่ประธาน บริษัท มงกุฎวัฒนะ - ประเวศ จำกัด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปิยบุตร' ดักคอพรรคจ้องดูด สส.งูเห่า เอาไปก็ไม่เกิดประโยชน์ต่อเสถียรภาพรัฐบาล

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ว่าด้วยการออกเสียงประชามติ สัดส่วนพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมนัดแรก

หมอเหรียญทอง ฮึดสู้! ลั่นจะเอาคืนบ้างหลังถูกกลั่นแกล้งร้องเรียนที่แพทยสภา

พลตรีนายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า เครือข่ายน้องๆของผมจะร้องเรียนแพทย์หลายตัว บางตัวเป็นกรรมการแพทยสภา

ทนายสามนิ้ว สรุปผลคดีหมิ่นสถาบัน-ยุยงปลุกปั่น วันเดียว 12 ราย

นายกฤษฎางค์ นุตจรัสทนายความ ศูนย์ทนายสิทธิมนุษย์ชน กล่าวถึงการยื่นขอประกัน 12 จำเลยในคดีการชุมนุม เเละคดีตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 ในวันนี้ว่าคดีเเบ่งออกเป็นจำเลย 10 คน

‘หมอเหรียญทอง’ แจงละเอียดยิบ ผลการสอบตก สว.รอบจังหวัด

การรับใช้ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน นั้น เราสามารถทำได้ในทุกบทบาท ไม่จำเป็นต้องมีอำนาจหน้าที่ใดๆ การทำหน้าที่พลเมืองดี