รู้เช่นเห็นชาติ! ดร.เสรี ฟันธงเสียงเห่าหอนสิ้นมนต์แล้ว

25 ม.ค.2566 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า เห่าหอนให้หมาในคอกฟัง นึกว่าตัวเองเก่งเสียเต็มประดา ไม่รู้ว่าไม่รู้ความจริง หรือรู้แต่ก็จงใจจะสร้างวาทกรรมบิดเบือน เพื่อด้อยค่าคนอื่น คนอื่นเขารู้ทัน มีแต่หมาในคอกเท่านั้นที่ตั้งใจฟังมาเห่าต่อ

คิดว่าตัวเองเก่งเศรษฐกิจอยู่คนเดียว แล้วที่ประเทศไทยเดินหน้าด้านเศรษฐกิจมาได้ในช่วงที่ทุกประเทศต้องเผชิญกับวิกฤตนี่ มันไม่ได้แสดงความสามารถของ ครม. ยุคนี้เลยหรือ

ที่เห่าอยู่นั้น จะเก่งหรือไม่ เราไม่ขอตัดสิน แต่โกงแน่ๆ เรามั่นใจ ที่ผ่านมาโกงไปเท่าไหร่ ทำผิดกฎหมายไปกี่เรื่อง ศาลตัดสินให้ผิดด้วยหลักฐาน ยังเห่าว่าถูกกลั่นแกล้ง

หมาในคอกก็เคยเป็นใหญ่ในแผ่นดิน ถ้าคิดว่าถูกแกล้ง ทำไมยุคนั้นๆ ไม่หาหลักฐานมาหักล้างคำตัดสินของศาลล่ะ ที่ไม่ทำเพราะไม่มีหลักฐานมาหักล้างสินะ

เสียงเห่าเสียงหอน มันไม่มีมนต์อีกแล้ว ผู้คนเขารู้เช่นเห็นชาติกันหมดแล้ว เห่าด่าคนอื่นเขาไปทั่ว เพราะกลัวจะได้ แลนด์ไถล มากกว่า Landslide สินะ

ดร.เสรี โพสต์ด้วยว่า ตัวเองนั่นแหละ "เห่า" แต่คนอื่นเขา "พูด" ด้วยหลักฐาน

ตอนนี้โดนลูกน้องเก่าเอาความชั่วลากไส้มาประจานด้วยเรื่องจริง

ก็ได้แต่เห่ากลับ แต่ไม่เคยชี้แจงสิ่งที่ลูกน้องสาวไส้มาประจานสักเรื่องเดียว

คงเห่าไม่ออก เพราะเรื่องที่ลูกน้องเอามาพูด มาประจานนั้น มันจริงใช่ไหมล่ะ

แบบนี้ยังเพ้อที่จะชนะ Landslide อีกเหรอคะ ตอนนี้หมดมนต์แล้วจ้ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ทยา’ มาแล้ว! ลั่นอย่าเหมา ‘กปปส.’ ไม่ยึดมั่นอุดมการณ์

สืบเนื่องจากกระแสคัดค้าน นายเอกณัฏ พร้อมพันธุ์ สส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งเป็นอดีตแกนนำกปปส. ต่อต้่นระบอบทักษิณ แต่ปราก

อ้อ! คนเดียวกัน เอกนัฏ-แกนนำกปปส.-เลขาฯรทสช.-ว่าที่รมต.ในรัฐบาลลูกสาวทักษิณ

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เมื่อผลประโยชน์หล่นใส่ นักการเมืองก็พร้อมที่จะทรยศประชาชน

เตือนอย่าประมาท 'บุคคลลึกลับ' เบื้องหลังนักร้องยื่นยุบเพื่อไทย เขย่านายกฯแพทองธาร!

มีผู้ร้องต่อกกต. ขอให้ยุบพรรคเพื่อไทย และตัดสิทธิ์ทางการเมืองนายกอุ๊งอิ๊ง ฐานยอมให้นายทักษิณครอบงำพรรค โดยผ่านทางอดีตนายกเศรษฐา ให้แต่งตั้งนายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรีโดยขัดต่อรัฐธรรมนูญ

'อรรถวิชช์' แจงปม 'เอกนัฏ' ให้ปากคำคดีทักษิณ ผิด ม.112 ไปตามหมายเรียกช่วงต้นปี ไม่ใช่เวลานี้

นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีกระแสข่าว นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค รทสช. เป็นผู้ให้ปากคำในคดี 112 ของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี