แฉแผนเลือดเย็นที่สุด! เรื่องราวระหว่าง '2 ป.'

ประวิตร ประยุทธ์

20 ม.ค. 2566 – นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เรื่องของ “ป” ปลาตาร้อน

1.เรื่องของ 3 ป. เป็นไผ่แยกกอน้ำแยกสายจริงหรือไม่? ก็บอกมานานแล้ว ย้อนไปดูที่โพสต์มาก่อนได้ครับ

~ป.กลางต้องวางมือการเมือง

~ป.เล็กอยากไปต่อ จะไปไหนอีกไม่นานคงรู้กัน

~ป.ใหญ่ ไปต่ออยู่แล้ว แต่ไม่ใช่ไป”แบกเสลี่ยงให้ท่านขุนนั่งเอาตีนมาขยี้หัว” อีกต่อไป ซึ่งได้บอกมาก่อนแล้วเช่นเดียวกันว่าเป็นฐานะที่เป็นไปไม่ได้นานหรอก!

2.ป.ป้อม เข้าพบได้ยากเพราะมีฝ่าย เสธ. คอยขัดขวางตีกันจริงหรือไม่? ข้อกล่าวหาเรื่องนี้เหลวไหลน่าขำที่สุดในรอบปี และที่กล่าวหานี้ก็ทราบกันว่าพุ่งไปที่

-เสธ.นัฏ อดีตปลัดกลาโหมลูกเลิฟลุงป้อม ซึ่งเป็นไปไม่ได้ พี่นัฏแกเป็นผู้ใหญ่ใจดี สไตล์ลุงป้อมนั่นแหละเพียงแต่ยิ้มไม่เป็น และไม่เคยมีปัญหากับใครเลย

~ทีมอาจารย์แหม่ม ทีมนี้ก็ใจดีทั้งหน้าทั้งตาหวานกับทุกผู้ทุกคนแบบเดียวกับลุงป้อม ก็รู้กันว่าอาจารย์แหม่มใจดีและน่ารัก ใครติดขัดอะไรไปบอกก็จะสำเร็จทุกประการ

~ทีมสายหลานชายโดยตรง ของลุงปัอม ซึ่งท่านอมรฤทธิ์ยืนหน้าแป้น ก็มีน้ำใจไมตรีดีต่อคนทั้งหลายเหมือนกัน

ทั้ง 3 ทีมนี้รู้ใจลุงป้อมดีว่ามีไมตรีจิตกับทุกคน ดังนั้นจึงช่วยจัดให้ผู้ที่มาขอพบได้พบกันโดยเร็วที่สุด

ส่วนลุงป้อมนั้นเป็นผู้ใหญ่ใจดีมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว มีปัญหาเรื่องเดียวที่ไม่พกเงิน ไปกินข้าวมันไก่ข้างถนน ตำรวจคิดตามยังต้องให้ยืมเงินเป็นประจำ พวกผู้ใหญ่ฝ่ายทหารก็มักเป็นแบบนี้ ผมเห็นมาตั้งแต่พลเอกกฤษณ์ และลุงจิ๋วแล้ว

3 คนบางพวกบอกว่าลุงป้อมจะไปได้สักกี่น้ำ สุขภาพก็ไม่ดีเตือนให้หยุดก็ไม่ฟัง!!!

นี่ก็แค่กลัวลุงป้อมไปพบประชาชน ถึงกับมีการตรวจสอบว่าลุงป้อมลาประชุมคณะรัฐมนตรีจริงหรือไม่?

เรื่องนี้ไม่เข้าท่า

อย่าลืมว่าลุงป้อมมีไมตรีที่ลึกซึ้งกับจีน สนิทรักใคร่กับท่านเมิ่งเจี้ยนจู้อดีตมนตรีแห่งรัฐและรัฐมนตรีกระทรวงความมั่นคงสาธารณะของจีน เมื่อครั้งลุงป้อมป่วยเมื่อหลายปีก่อน ท่านเมิ่งส่งหมอจีนมาทันที และส่งยาจีนมาช่วยรักษา ลุงป้อมจึงมีสุขภาพดีแข็งแรง ตอนนี้ก็ดื่มน้ำมะม่วงหาวมะนาวโห่ของพวก #สำนักกระบี่เดียวดาย แขนขาก็แข็งแรง แต่ยังไม่ได้ถามว่าลุงป้อมว่าเตะปี๊บอาทิตย์ละกี่ครั้ง จะสู้ลุงจิ๋วได้หรือเปล่า?

ก็อยากจะสะกิดว่าเมื่อครั้งท่านเติ้งเสี่ยวผิงกลับคืนสู่อำนาจในแผ่นดินจีนก็อายุรุ่นเดียวกับลุงป้อมนี่แหละ!!!

ตามดูกันให้ดี มีคนคิดจะปรับลุงป้อมออกจากคณะรัฐมนตรี!!!!

4.การยุบสภาเป็นพระราชอำนาจของพระมหากษัตริย์!!!

การอภิปรายทั่วไปคราวนี้ฝ่ายค้านพุ่งเป้าไปที่พลเอกประยุทธ์คนเดียว ถ้าไม่ยุบสภาก่อน 14 กุมภาพันธ์ 66 และฝ่ายค้านเอาเรื่องราวมาแฉกันเต็มเหนี่ยวกลางสภาได้สำเร็จ เสียงและกระแสที่ตกต่ำลงทุกวันๆ จะดิ่งเหวไปถึงไหน

ไม่เห็นหรือถึงวันนี้แล้วพวก ส.ส.เขต ยังตามไปไม่ถึง 10 คน?

แผนนี้เลือดเย็นที่สุด!!!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สามารถ' ย้อนเกล็ด 'เด็จพี่' ขยันร้องบิ๊กป้อม แต่ไม่ตามตัว สส.เพื่อไทย คดีตากใบ

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีต สส.เพื่อไทย ติดตามการขาดประชุมของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

'เด็จพี่' สวมบทพ่อบ้านสภาหา 'บิ๊กป้อม' ฟุ้งพร้อมหา พล.อ.พิศาลหากร้องขอมา

'เด็จพี่' มาตามนัด สวมบทพ่อบ้านสภาหา 'บิ๊กป้อม' เข้าประชุมหรือไม่ บอกไพบูลย์ นั่นแหละมั่ว ท้าดีเบตตัวต่อตัว เย้ยอย่าหนีออกจากรายการเหมือน 'เรืองไกร' แล้วกัน พร้อมตามตัว 'พิศาล' หากมีคนร้องมา

'สันติ' ยันไม่ทิ้งบิ๊กป้อม จวกคนไม่หวังดีปล่อยข่าวใส่ร้าย

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีกระแสข่าวว่าจะย้ายกลับไปสังกัดพรรคเพื่อไทยว่า ไม่เห็นรู้เรื่องเลย ส่วนกระแสข่าวก็มีแต่คนไม่หวังดี ที่เขาไปพูดในจอทีวี ยืนยันว่ามีคนใส่ร้าย

'รทสช.' ตั้งแถวขอบคุณปชช. ย้ำจุดยืนปกป้องสถาบันหลักชาติ

โฆษก รทสช.ขอบคุณประชาชน เชื่อมั่นรวมไทยสร้างชาติ-พีระพันธุ์ ส่งผลคะแนนนิยมสูงขึ้นต่อเนื่อง เชื่อมาจากพรรคยึดมั่นในจุดยืนปกป้องสถาบันหลักของชาติ

สส.ธนกร หวั่นเจ้าหนี้นอกระบบ ข่มขู่รีดเงินหมื่นจากกลุ่มเปราะบาง

นายธนกร วังบุญคงชนะ   สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า หลังจากที่รัฐบาลคิกออฟ โอนเงินหมื่น ให้กับกลุ่มผู้มีบัตรสวัส

เพิ่งกินข้าวกัน 'วัน' งงข่าว 'สันติ-วราเทพ' ทิ้งลุงป้อม

นายวัน อยู่บำรุง หัวหน้าทีมกรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเมื่อวานนี้ว่า "วันนี้ 18.00 น. ผมทานข้าวอยู่กับลุงป้อมพร้อมท่านสันติและท่านวราเทพ สื่อไปเอาข่าวมาจากไหนครับ"