'ท่านใหม่' เดือดแล้ว! ทุบ 'กสทช.'

พรรคไทยภักดี
16 ม.ค.2566 - ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ "ท่านใหม่" โพสต์เช่นเดียวกันว่า รัฐบาลและกสทช. มีบุคลากรที่มีความรู้มากมาย ในองค์กร แต่ยอมตกเป็นขี้ข้า ภายใต้อิทธิพล ของบริษัทเอกชนโดยแท้ ไม่คิดที่จะรักษาผลประโยชน์ ของประชาชน และประเทศชาติ หรือว่าเงินมันหอมหวาน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS และ กสทช. ร่วมส่งกำลังใจ พร้อมดูแลเครือข่ายและเน็ตบ้านในพื้นที่เสี่ยงอุทกภัย หนองคายและภาคอีสานเต็มที่ในทุกมิติ เพื่อให้สามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างต่อเนื่อง

จากสถานการณ์ฝนตกหนักต่อเนื่อง และปริมาณแม่น้ำโขงหนุนสูง ล้นตลิ่ง ทำให้เกิดน้ำท่วม ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก ในหลายอำเภอของจังหวัดหนองคาย

ป้อมเอาคืนฟ้องเรียก 50 ล.

"ลุงป้อม" ส่ง "ไพบูลย์" ฟ้องดำเนินคดี "หมาแก่-อสมท" ต่อศาลอาญา เรียก 50 ล้าน โทษฐานปล่อยคลิปให้ถูกดูหมิ่นหรือถูกเกลียดชัง พร้อมฟ้อม กสทช. ให้ระงับออกอากาศ "เจาะลึกทั่วไทยฯ"

'ลุงป้อม' เดือด! ฟ้อง 'หมาแก่-ช่อง9' เรียก 50 ล้าน ยื่น กสทช. ระงับออนแอร์ 'เจาะลึกทั่วไทย'

'ลุงป้อม' ไม่ยอม! ส่ง 'ไพบูลย์' ฟ้องศาลอาญา ดำเนินคดี 'ดนัย-อสมท'. ยื่น กสทช. สั่งช่อง 9 ระงับออนแอร์รายการ 'เจาะลึกทั่วไทย' หลังปล่อยคลิปเสียงคล้ายคนบ้านป่า

ท่านใหม่ แจงเหตุปีนี้ไม่ได้ไปลงนามถวายพระพร ที่สำนักพระราชวังดังเช่นทุกปี

ท่านใหม่ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า “ปีนี้มิได้ไปลงนามถวายพระพร ที่สำนักพระราชวัง ดังเช่นทุกปีเพราะ

วันสุดท้าย! ลงทะเบียนซิมการ์ด รักษาสิทธิ์สำหรับผู้ครองซิมการ์ดตั้งแต่ 6-100 เลขหมาย

เฟซบุ๊ก กสทช.โพสต์ข้อความ ระบุว่าวันสุดท้ายของการลงทะเบียนซิมการ์ดเพื่อรักษาสิทธิ์ของท่าน ผู้ถือครองซิมการ์ดตั้งแต่ 6-100 เลขหมายต่อ