เรตติ้งตก! เด็กๆ ส่ง ส.ค.ส.อวยพร 'ลุงตู่' หรอมแหรม

เด็กส่ง ส.ค.ส. อวยพรปีใหม่ลุงตู่หรอมแหรม ชื่นชมเป็นคนเก่ง แต่ขอให้ใจเย็นหน่อยจะได้เปรียบ แนะไปไหนระวังตัวด้วย

12 ม.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า สำนักโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้นำ ส.ค.ส.ปีใหม่ที่เด็กและเยาวชนทั่วประเทศ ส่งมาถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ มาติดเผยแพร่ โดยเป็นที่น่าสังเกตว่าในปีนี้มีการติด ส.ค.ส.มีเพียงกว่า 20 ฉบับ ส่วนใหญ่มาจากพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งถือว่าน้อยกว่าทุกปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ส.ค.ส.ส่วนใหญ่มีข้อความอวยพร พล.อ.ประยุทธ์ อาทิ“ขอบคุณลุง ที่ทำให้ประเทศสงบสุข , ขอให้ลุงอยู่กับประชาชนไปนานๆ แม้ว่าจะมีคนอยากให้ลุงออกจากการเป็นนายกฯ แต่หนูก็บอกทุกคนว่าอย่าไปไล่ลุงเลย หนูขอให้ลุงยิ้มกับจดหมายฉบับนี้ ลุงตู่สู้ สู้, บ้านหนูสนับสนุนให้ลุงตู่เป็นนายกฯต่อไป เพราะท่านไม่โกง ไม่กิน ซื่อสัตย์ นักเลงพอ, ขอให้ลุงตู่ มีสุขภาพแข็งแรง มีอายุยืนยาว ทำงานปกป้องบ้านเมือง, ใจเย็นๆหน่อยนะคะลุง คนใจเย็นได้เปรียบ ,นายกฯเป็นคนเก่ง เป็นคนซื่อสัตย์ ซื่อตรง รักสถาบันฯ king ผมชื่นชอบท่านนะครับ และขอให้ลุงสู้ๆต่ออุปสรรคต่างๆ ไปไหน ระวังตัวด้วยนะคะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลต่อยอดยุค'ลุงตู่'สั่งเดินหน้ากระชับสัมพันธ์ซาอุฯ

นายกฯ ติดตามการทำงาน และสั่งการเดินหน้ากระชับสัมพันธ์ไทย-ซาอุฯ หลังการจัดงานประชุมภาคธุรกิจ Thai-Saudi Investment Forum จับคู่เจรจาธุรกิจกว่า 100 คู่ พร้อมเปิดสำนักงาน BOI ณ กรุงริยาด

นายกฯ เชื่อมั่น 69 นักกีฬาพาราลิมปิกไทยจะทำผลงานเยี่ยมที่ปารีส 2024

นายกฯ ชื่นชมความสามารถทัพนักกีฬาพาราลิมปิกไทย คว้าโควตาเข้าร่วมการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 17 ประเทศฝรั่งเศส ได้ 69 คน จาก 13 ชนิดกีฬา เชื่อมั่นทำผลงานดีเยี่ยม

สสส. ห่วง "เด็กและเยาวชน" ติดกับดักความสุข เปรียบเทียบภาพความสำเร็จกับคนอื่น

นพ.พงศ์เทพ วงศ์วัชรไพบูลย์ ผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)กล่าวว่า สสส. สนับสนุนภาคีเครือข่าย สร้างนวัตกรรมการเรียนรู้หลายรูปแบบ โดยร่วมกับ Eyedropper Fill กลุ่มนักออกแบบที่เคยร่วมงานจากนิทรรศการ “Homecoming

รัฐบาลตีปี๊บจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวพร้อมวาดฝันปี 2568

รัฐบาลส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วง Green Season จัดกิจกรรม Amazing Beach Life Festival ใน 4 พื้นที่ ระยอง - พังงา - ภูเก็ต – สงขลา พร้อมตั้งเป้าปี 2568 เป็น Thailand Grand Tourism Year

ตรรกะวิบัติ! 'ไทยภักดี' ซัดรัฐบาล แจงเหตุขายชาติไม่เนียนพอ

นายทศพล พรหมเกตุ เลขาธิการพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณีที่นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ชี้แจงประเด็นนโยบายให้ต่างชาติเช่าที่ดิน 99 ปี