ดร.เสรี เชื่อมั่น 'รวมไทยสร้างชาติ' เย้ย 'แลนด์สไลด์' เพ้อ!

11 ม.ค.2566 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ช่างกล้าอย่างไร้ความละอายที่กล่าวหาลุงตู่ว่า "ทำอย่าง Bad ประชาชน Sad อย่างบ่อย" ข้อความนี้เป็นความเท็จที่คนพูดสร้างวาทกรรมโกหกประชาชน ด้อยค่าลุงตู่

หาว่าลุงตู่สร้างปัญหาไว้ให้แก้ไขเป็น 100 มันสวนกับความเป็นจริง เพราะในความเป็นจริงลุงตู่มาแก้ปัญหาที่พวกเขาทำไว้ และพัฒนาประเทศหลายด้านเกิน 100 เรื่อง

ปรามาสว่ารวมไทยสร้างชาติจะได้เสียงไม่ถึง 25 เสียง และพรรคของตัวเองจะ Landslide เป็นการพูดที่ไม่ได้อยู่บนฐานความเป็นจริง ไม่ได้ดูองค์ประกอบของพรรครวมไทยสร้างชาติ และพรรคของตัวเอง

รทสช. มีลุงตู่ มีผลงานลุงตู่ มีคุณสมบัติลุงตู่ มีนโยบายพรรค มีที่ปรึกษาที่เก่ง มีสส. ดาวฤกษ์ มี สส. บ้านใหญ่ มีคนหน้าใหม่ที่ profile ดี แบบนี้จะไม่ภึง 25 เหรอคะ

แล้วที่พรรคตัวเองจะ Landslide นั้น มันเป็นการเพ้อกับอดีต สส. ดาวฤกษ์ กลุ่มบ้านใหญ่ย้ายออกไปกี่คนแล้ว หมู่บ้านเสื้อแดงเปลี่ยนใจไปมากแค่ไหน มองไม่เห็นเลยหรือไร

คนที่รู้เช่นเห็นชาติพรรคของตัวเอง และคนที่ชื่นชมลุงตู่และผลงานของลุงตู่มีเท่าไหร่ ไม่เอามาคิดบ้างเลยหรือ เลิกสร้างวาทกรรมกล่าวเท็จเสียทีเถอะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง