มั่นใจ ‘ลุงตู่’ เปิดตัวการเมือง จุดกระแสปี62 เป็นนายกฯอีกสมัย

9 ม.ค.2566- นายนันทิวัฒน์ สามารถ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผอ.สำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กหัวข้อ “ชัดเจนทางการเมือง” ระบุว่า วันนี้ 9 แรกของปี ลุงตู่จะมีการเปิดตัวทางการเมือง สมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ นัยว่าจะมีการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่  ว่ากันว่า ในทางโหราศาสตร์ วันจันทร์คือวันที่สุดของสัปดาห์ นี่คือการแสดงความชัดเจนทางการเมืองของลุงตู่ว่า คราวนี้เอาแน่ สู้  ไม่มีถอย และจะมี 9 ต่อๆไป

ต่อจากนี้  บรรดานักการเมือง สส.ที่ยังรอจังหวะจะก้าวตามลุงตู่เข้ามา หลายคนไม่อยากเห็น ไม่อยากให้เกิด เพราะจะเป็นปรากฏการณ์ทางการเมืองใหญ่ ส่งแรงกระเพื่อมจนกลายเป็นกระแสที่รุนแรง  เหมือนการเลือกตั้งเมื่อปี 2562 ที่มีกระแสทิ้งทุกพรรคที่เคยรักเคยชอบ เลือกให้ลุงตู่เป็นนายกอีกสมัย จับตาดูได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีระพันธุ์' เยือนซาอุดีอาระเบีย ปิดดีลใหญ่ ยกระดับความร่วมมือด้านพลังงาน 'ไทย-ซาอุฯ'

ภาคต่อความสัมพันธ์ครั้งประวัติศาสตร์!! 'พีระพันธุ์' นำทีมเยือนซาอุดีอาระเบีย ถกความร่วมมือด้านพลังงานอย่างจริงใจและจริงจัง เผย‘ซาอุฯ’พร้อมลงทุนไทยในทุกมิติ นำร่องผลิตพลังงานไฮโดรเจนระดับ ‘บิ๊กดีล’ ไฟเขียวถ่ายทอดองค์ความรู้ ‘วิทยาลัยพลังงาน’ หนุนการจัดตั้งระบบสำรองน้ำมันของไทย

สะกิด อาจารย์มหาวิทยาลัย อย่าเห็นกงจักรเป็นดอกบัว พรรคทำลายล้าง 'สังคม-สถาบัน' เอาไว้ทำไม

ตกใจคำกล่าวของอาจารย์มหาวิทยาลัยที่เคยชื่นชม พูดอะไรที่รับไม่ได้ กู่ไม่กลับ การยุบพรรคการเมืองจะดีหรือไม่ดี ต้องถามตัวเองว่า เมืองไทยจะไปทางไหน ประชาธิปไตย

'ธนกร' ยินดี สว.ใหม่ หวังทำหน้าที่ยึดประโยชน์ประเทศ เชื่อมีอิสระไร้การเมืองเบื้องหลัง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงการที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรองผลการเลือกสมาชิกวุฒิสภาชุดใหม่แล้วว่า ต้องขอขอบคุณสว.ชุดเก่า 250 ค

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส