หนาวแน่ 'แรมโบ้' เล็งสองแนวทาง ตะเพิด 'แอมเนสตี้' พ้นประเทศไทย

20 พ.ย. 2564 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ตอบข้อสงสัยนายเทพมนตรี ลิมปพยอม นักวิชาการอิสระด้านประวัติศาสตร์และนักเทววิทยา กรณีแอมเนสตี้ฯ ว่า "เรียนท่านอาจารย์เทพมนตรีที่เคารพ ผมคิดไว้ทั้งสองแนวทางครับ ทางที่หนึ่งในข้อกฎหมายขอดูรายละเอียดให้ชัดเจนจะได้ไม่ผิดพลาด

ทางที่สอง ต้องเอากระแสสังคมประชาชน มาช่วยกดดัน จะได้ไม่ถูกพวกฝ่ายค้านพวกเดียวกับองค์กรบ้าๆนี้ จะรุมถล่มว่าใช้อำนาจรัฐรังแก หรือว่าบ้าอำนาจ สุดท้ายนายกฯลุงตู่โดนทั้งขึ้นทั้งล่อง คิดจะใช้อำนาจมันง่าย แต่ทำอะไรที่จะส่งผลต่อความเสียรัฐบาล ก็ต้องรอบครอบรัดกุมสักนิด องค์กรเลวๆแบบนี้แต่เอาไว้ไม่ได้แน่ครับอาจารย์ครับ

ช่วยกันทุกรูปแบบทุกช่องทางขจัดคนเลวๆบนผืนแผ่นดินนี้ให้ได้ กราบขอบคุณท่านอาจารย์มากครับ"

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก นายเทพมนตรี โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ว่า "เรื่องแอมเนสตี้ ท่านเสกสกลเป็นถึงผู้ช่วยรัฐมนตรี ติดสอยห้อยตามลุงตู่อยู่เคียงข้าง ทำรายงานเสนอให้ขับองค์กรนี้ออกจากประเทศ ง่ายกว่าล่ารายชื่อ 1 ล้านเสียง ทำวันนี้พรุ่งนี้ก็จบ จะเสียเวลาทำไม? ตรงๆง่ายๆ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ม.เกษตรฯ ตั้ง 'เสกสกล' เป็นผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ คณะอุตสาหกรรมบริการ

นายจงรัก วัชรินทร์รัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ลงนามในประกาศมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เรื่อง แต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ

ศูนย์ทนายฯ เผย ผูัลี้ภัยไทยยังมี 104 คน เรียกร้องศาลให้ประกันคดีการเมือง-นิรโทษ 112

ศูนย์ทนายฯ เผย สถานการณ์ผู้ลี้ภัยไทย ยังมี 104 คนอยู่ต่างแดน เรียกร้องศาลให้ประกันคดีการเมืองเพื่อไม่เพิ่มผู้ลี้ภัย-รบ.เร่งนิรโทษไม่เว้น 112

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

อุตุฯเตือน ภาคตะวันออกรับมือฝนตกหนักวันนี้ -อันดามันคลื่นลมแรง

พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ประกอบกับมีหย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุมบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนและอ่าวตังเกี๋ย