ดร.เสรี เชื่อมือ 'ตู่-ตุ๋ย-ไตรรงค์'

26 ธ.ค.2565 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่าลุงตู่ขยับ การเมืองเขย่า คนดี คนเก่ง ไหลเข้า รทสช. คนลงคะแนนเลือกตั้งพากันตั้งใจที่จะลงคะแนนให้ผู้สมัครลงเลือกตั้งในนามพรรค รทสช. เพื่อให้ "ลุงตู่ต้องอยู่ต่อ"

ลุงตู่แก้ปัญหาของประเทศที่หมักหมมมานานได้ลุล่วงมากมาย และยังพัฒนาประเทศได้หลากหลาย ขนาดที่ผู้นำสิงคโปร์เอ่ยปากชมว่าประเทศไทยยุคลุงตู่พัฒนาจนเป็นคู่แข่งสำคัญของสิงคโปร์

การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้าน Logistics พัฒนามากกว่ายุคใดๆที่ผ่านมา

การแก้ไขปัญหา COVID 19 ทำได้ดีเป็นที่ 1 ของโลกที่จะฟื้นตัว

ทางด้านเศรษฐกิจ ประเทศไทยติดอันดับต้นๆทางด้านเศรษฐกิจหลายมิติ

การท่องเที่ยวเติบโตด้วยนโยบายสนับสนุนการท่องเที่ยวเมืองรอง การมุ่งเป็น international hub of wellness tourism จนไทยอยู่อันดับต้นๆของโลกหลายด้านของการท่องเที่ยว

ที่สำคัญก็คือลุงตู่เป็นผู้นำที่บริหารประเทศด้วยความซื่อสัตย์สุจริต เพื่อประเทศชาติและประชาชน ไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อน มีความจงรักภักดี

ลุงตู่เป็น candidate นายกรัฐมนตรีของ รทสช. ที่คัดสรรคนเก่งคนดีมาร่วมมือกันทำงานการเมืองเพื่อแก้ปัญหาให้ประชาชนและพัฒนาประเทศเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน

ดังนั้นพวกเราจึงสมควรร่วมมือร่วมใจกันลงคะแนนเสียงให้แก่ผู้ที่สมัครลงรับเลือกตั้งในนามพรรค รทสช. นะคะ ลงคะแนนให้ รทสช. ทั้ง สส. เขตและบัญชีรายชื่อนะคะ

อย่าลืมช่วยกันรณรงค์สร้างกระแส "ลุงตู่ต้องอยู่ต่อ" ให้กระหึ่มนะคะ "เลือก รทสช. ได้2 P มี 3 ต่อ โดย 3 ต. ที่บริหารประเทศด้วยคุณธรรมนำความรู้" นะคะ

ช่วยกันให้ลุงตู่ได้ทำงานต่อ เพื่อสานงานต่อ ให้ประเทศได้พัฒนาต่อนะคะ

ตู่ ตุ๋ย ไตรรงค์ จะใช้ความรู้ความสามารถ ความเป็นผู้นำที่ซื่อสัตย์สุจริตในการพัฒนาประเทศให้มีศักยภาพในการแข่งขันระดับโลกาภิวัฒน์ แงะประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่