'ปารีณา' เดือดฟาด 'วีระ' ทำตัวราวกับเป็นผู้ยิ่งใหญ่


24 ธ.ค.2565 - นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส. ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊ก มีรายละอียดดังนี้

ศักดิ์ศรีอัยการ

เมื่อคดีเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมและผู้บังคับใช้กฏหมายต้องบังคับใช้กฏหมายอย่างระมัดระวังและเท่าเทียมเพื่อไม่ให้เกิดการฟ้องร้อง

ปกติ เวลาอัยการพิจารณาคดี จะไม่มีการพิจารณาไป..แถลงข่าวไป และจะมิให้คนที่ไม่ใช่อัยการ โพสเฟสบุ๊ค คล้ายจะแถลงข่าวแทนอัยการ

วีระไม่ใช่อัยการ แต่มักจะโพสต์เฟซบุ๊กแทนอัยการอยู่เสมอ เปรียบเสมือนผู้ยิ่งใหญ่ในวงการอัยการ แต่ไม่ใช่ เพราะอัยการ...ไม่มีหน้าที่รายงานข้อมูลหรือการดำเนินการให้กับคนแบบวีระ เพราะวีระไม่ใช่อธิบดีอัยการ ไม่ใช่อัยการสูงสุด จึงขอให้วีระหยุดก้าวล่วงทำตัวเป็นผู้ยิ่งใหญ่ เพราะอัยการทุกคน...ยังคงมีศักดิ์ศรี และไม่ใช่อัยการทุกคนจะให้ราคาคนแบบวีระมากมายขนาดนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ททท.' จับมือ 'ฮาล์ฟ โทสท์' ส่งต่อความสุขในเทศกาล 'เขา มันส์ ได้'

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมด้วย บริษัท ฮาล์ฟ โทสท์ จำกัด เตรียมส่งต่อความสุขผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขา ในช่วง Green Season พร้อมอัดแน่นด้วยหลากหลายกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน

ปารีณาเจออีก! กกต. สั่งฟันคดีอาญาซื้อเสียงช่วยพี่ชายเลือกตั้ง สส.ราชบุรี

สำนักงานกกต.เผยแพร่คำวินิจฉัยกกต.สั่งให้มีการดำเนินคดีอาญาน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ และนางนุสรา บุญสวัสดิ์ ตาม พระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ (พ.ร.ป.)​ ว่าด้วยการเลือกตั้งสส. 2561มาตรา73(1)

‘วีระ’ พ้อเราแพ้ระบบจัดตั้ง-ฮั้วกัน ลั่นไม่เสียใจตกรอบ สว.ระดับจังหวัด

เราแพ้ระบบที่ต้องมีการจัดตั้งและฮั้วกัน แต่เราชนะใจคนที่รักความเป็นธรรม ที่สำคัญเรายังคงมุ่งมั่นทำหน้าที่ช่วยเหลือราชการต้านภัยคอร์รัปชันต่อไป

ควันหลงเลือกสว.ชั้นอำเภอ ลุ้นระดับจังหวัด-ประเทศ

ผ่านไปแล้วสำหรับการคัดเลือกสมาชิกวุฒิสภา(สว.) ในระดับอำเภอ จำนวน 928 แห่งทั่วประเทศ ได้ผู้เข้ารอบเพื่อไปคัดเลือกต่อในระดับจังหวัดจำนวน 23,645 คน จากผู้สมัครทั้งหมด 46,206 ใน 20 กลุ่มอาชีพที่มีผู้ผ่านเข้ารอบมากที่สุดคือ กลุ่มผู้สูงอายุคนพิการฯ จำนวน 1,984 คน

'สคช.' ส่งอัยการช่วยครูเหยื่อทวงหนี้ ละเมิดศักดิ์ศรีมนุษย์รุนแรง

‘โกศลวัฒน์’อธ.อัยการ สคช.ส่งอัยการ สคช.ราชบุรีช่วยเหลือกฎหมายครูผู้ช่วย เหยื่อทวงหนี้โหด ชี้โทษหนักจำคุก 5 ปี ปรับ 5 เเสนบาท ละเมิดศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์อย่างรุนเเรง

'ปารีณา' แนะ 'ทักษิณ' ควรไปฟังคำสั่งอัยการคดี ม.112 เลี่ยงถูกสังคมตั้งข้อครหา

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี พรรคพลังประรัฐ กล่าวถึงกรณีที่อัยการสูงสุดมีคำสั่งฟ้องนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในความผิดมาตรา 112 ว่า คดีมาตรา 112 เป็นคดีที่ตีความยาก