ร่วมลุยตู้ห่าว 'ชูวิทย์' เชียร์ 'วัชระ เพชรทอง' ให้ชาวหนองแขม-ทวีวัฒนา หนุนเป็นผู้แทนสมัยหน้า

21 ธ.ค.2565- นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตส.ส.และอดีตหัวหน้าพรรคพรรครักประเทศไทย พูดเปิดใจกับชาวหนองแขม-ทวีวัฒนา กทม.ในช่วงที่กำลังเข้าสู่บรรยากาศที่จะมีการเลือกตั้งในเร็วๆนี้ว่า มีบุคคล ๆ หนึ่งซึ่งอยากจะแนะนำให้กับพี่น้องชาวหนองแขม-ทวีวัฒนาได้พิจารณาในการเลือกตั้งครั้งนี้คือนายวัชระ  เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ที่ทำงานช่วยเหลือประชาชนในเรื่องเกี่ยวกับกฎหมายและด้านต่างๆ

โดยนายชูวิทย์ระบุว่า "คุณวัชระ เพชรทอง  เป็นทนายความเก่า ทำงานในสภาฯ เป็น ส.ส. ในรุ่นเดียวกับตน เลยรู้จักและรู้นิสัยใจคอดีว่าเป็นคนไม่มีเงิน ความไม่มีเงินนี่แหละเป็นลูกชาวบ้านนี่แหละครับที่จะทำงานให้กับพี่น้องประชาชนคนเดินดินกินข้าวแกงได้ อย่าไปใช้ ส.ส.ที่รวยเลยครับใช้คนอย่างคุณวัชระ เพชรทอง ดีกว่าเพราะคุณวัชระ เพชรทอง นั้นเป็นทองแท้ครับ ไม่ใช่ทองเก๊ แต่ผมไม่จำเป็นต้องไปพูดถึงใครให้มากนะครับ ให้แค่พี่น้องชาวหนองแขม-ทวีวัฒนาไว้พิจารณาคุณ วัชระ เพชรทอง ไว้ด้วยครับ"

สำหรับนายชูวิทย์ เป็นผู้ออกมาเปิดโปงกลุ่มทุนจีนสีเทา"ตู้ห่าว"จนสร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่วทั้งวงการตำรวจและหน่วยงานราชการต่างๆในขณะนี้

ขณะที่นายวัชระ เพชรทอง  ได้ยื่นหนังสือร้องทุกข์ถึงนายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ขอให้สอบสวนพล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ปิงเมือง ประธานกรรมการ/กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.)  และนายเทพสุ บวรโชติดารา รองเลขาธิการ ปปง. รักษาราชการแทนเลขาธิการ ปปง. ว่ามีการกระทำที่ส่อว่าผิดกฎหมายหรือจริยธรรมหรือไม่ หลังนายชูวิทย์ โยงขบวนการตู้ห่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วัชระ' จี้ถาม นายกฯเศรษฐา ร่างกม.ปปท.มีอำนาจเหนือองค์กรอื่น ขัดรธน.หรือไม่

ที่ศูนย์รับเรื่องนราวร้องทุกข์ ทำเนียบรัฐบาล นายวัชระ เพชรทอง อดีตสส.พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือถึงนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ผ่านนายสมพาศ นิลพันธ์ ที่ปรึกษาสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี

'วัชระ' ส่งเรื่องค่าชดเชยเรือประมงสมัยลุงตู่-รร.ท่าชนะขอกรรมสิทธิ์สปก.ถึงมือปลัดก.เกษตรฯ

'วัชระ' ส่งเรื่องค่าชดเชยเรือประมง 1,007 ลำ ตั้งแต่สมัย'ลุงตู่' พร้อมข้อร้องเรียน รร.ท่าชนะ ขอกรรมสิทธิ์สปก.พื้นที่ 116 ไร่ ถึงมือปลัดก.เกษตรฯแล้ว ขณะที่ปลัดฯรับเร่งดำเนินการให้ทันที

'วัชระ' บอกชาวโลกอัยการผู้พิจารณาคดีม.112ของ 'ทักษิณ' คืออธิบดีที่ทำตัวเป็น 'หมอ'

นายวัชระ เพชรทอง อดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร นักโทษหมายเลข 6650102668 ผู้ต้องหาคดี 112 ให้ทนายยื่นคำร้องขอเลื่อนการฟังคำสั่งของอัยการสูงสุดว่า เป็นสิทธิของผู้ต้องหา

'เดอะแจ๊ค' จี้ 'สหายใหญ่' เร่งแก้ไขปัญหาราคาปาล์ม-ปุ๋ยแพง ช่วยชนชั้นกรรมาชีพด่วนที่สุด

นายวัชระ เพชรทอง อดีตสส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางไปที่กระทรวงพาณิชย์เพื่อส่งหนังสือถึงนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เลขรับที่ 2404 ในหนังสือระบุว่า