ฟันธงรัฐบาลประยุทธ์วิกฤติ! 4 สัญญาณสะท้อนชัด

19 พ.ย. 2564 – นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วิกฤตการเมืองที่ปิดบังมิได้!!!

1.กองเชียร์นายกฯ ส่งกระแสชัดเจนตลอดมาว่ากำลังแยกตัวไปตั้งพรรคใหม่ โดยอ้างว่าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เน่าเละ ยิ่งอยู่นานยิ่งเสื่อม

2.พปชร. เป็นพรรคแกนนำของรัฐบาล แต่หัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค เหรัญญิกพรรคไม่มีกระทรวงครอง มีฐานะเป็นแค่คนแบกหามเสลี่ยงให้คุณหลวงท่านนั่งกระดิกขา แบบนี้จะแบกไปได้สักกี่น้ำ ยิ่งแบกก็ยิ่งเหนื่อยและยิ่งเน่าตาม ทั้งต้องรับกระแสความเกลียดชังของประชาชนทั้งที่ไม่ได้ทำ จึงเตรียมการเลือกตั้งอย่างเต็มที่

3.ขณะนี้สภาล่มแล้วล่มอีก รอวันกฎหมายของรัฐบาลถูกคว่ำ ก็จะเป็นจุดชี้ขาดว่าจะมีการลาออกหรือยุบสภา!!!

4.สภาพเช่นนี้ การงานทั้งปวงในการบริหารแผ่นดินก็ชะงักไปหมด มิหนำซ้ำ ต่างคนต่างแย่งกันทำมาหากิน ทำกันแบบหน้าด้านๆ ทำให้สภาพล้มเหลว ปรากฏชัดขึ้นทุกวัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' โวย 'กูรูไพศาล' ปั่นกันสนุกเลย แต่คนที่ตายคือผม ยืนยันไม่จับมือก้าวไกล

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี)

ปูดดีลใหญ่พลิก! จับตาสอย 'เศรษฐา' ดัน 'อนุทิน' นายกฯ

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก