หัวหน้าพรรคไทยภักดี แจงยิบปม 'สุวินัย'​ เปิดรับบริจาค

18 ธ.ค. 2565 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว วรงค์ เดชกิจวิกรม – Warong Dechgitvigrom ระบุ กรณีที่มีข่าวว่า อาจารย์สุวินัย ภรณวลัย ได้ดำเนินกิจกรรม ความเชื่อส่วนตัวของท่าน และมีการนำเสนอข่าวว่า ท่านอาจารย์สุวินัยเป็น หัวหน้าทีมเศรษฐกิจของพรรคไทยภักดีนั้น

ผมขอแจ้งให้ทราบว่า อาจารย์ได้ถอนตัว ออกจากพรรคไปนานมากแล้ว พรรคไทยภักดีขอยืนยันว่าทางพรรคเรา เคารพในความเชื่อของแต่ละท่าน แต่ในกิจกรรมบางอย่าง อาจมีบางสิ่งที่ทำให้สังคมเคลือบแคลงใจ

เราขอทำความเข้าใจว่า กิจกรรมเหล่านั้นที่เกิดขึ้นเป็นกิจกรรมส่วนตัว ของแต่ละบุคคล ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับพรรคไทยภักดี

ขณะนี้ทางพรรค ได้มอบฝ่ายกฏหมาย พิจารณาดำเนินคดี ต่อเพจข่าว และบุคคล ที่พยายามบิดเบือน และเชื่อมโยงเรื่องดังกล่าวมาทางพรรค

จึงเรียนมาเพื่อให้ทุกท่านทราบครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟ้องผิดศาล! 'หมอวรงค์' ไล่ 'ทักษิณ' ไปประเทศสารขัณฑ์

นพ.วรงค์ เดชวกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงกรณีนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความผู้รับมอบอำนาจจากนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

'ทักษิณ' ฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านบาทปมถุงขนมภาค 2

'ทักษิณ' ส่งทนายฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านคดีหมิ่นปมถุงขนม 2,000 ล้านบาท ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง 30 ก.ย. ปูดนายตำรวจใหญ่ให้ลูกน้องดึงข้อมูลผิด PDPA หรือไม่ ท้าขึ้นศาลเรียกหลักฐานได้เต็มที่

'ดร.สุวินัย' เผยแพร่บทความ ปลายทางของนักปฏิกษัตริย์นิยมคืออะไร?

รศ.ดร.สุวินัย ภรณวลัย อดีตอาจารย์ประจำคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เผยแพร่บทความผ่านเฟซบุ๊กเรื่อง "ปลายทางของนักปฏิกษัตริย์นิยมคืออะไร?" จากกรณีนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน