ลองดีสัก 7 วันไหม! รถทหาร VS รถบรรทุก

19 พ.ย. 2564 – นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ลองดีกันสัก 7 วันไหม?

บานปลายกลายเป็นการเผชิญหน้า ระหว่างผู้ประกอบการขนส่งทั่วประเทศ ที่ใช้รถขนส่งนับแสนคัน กับความคิดท้าทายที่สั่งให้ใช้รถทหาร ซึ่งขณะนี้มียอดจำนวนรวม 3,700 คันให้ขนส่งแทนเอกชน เพื่อจะได้ไม่ต้องลดราคาน้ำมันให้ประชาชนหายเดือดร้อน!!!!

ก็บอกให้รู้ว่า ขณะนี้มีแต่เสียงเยาะเย้ยเหยียดหยามความคิดนี้กันทั่วประเทศ! ในขณะเดียวกัน ประชาชนทุกภาคส่วน โดยเฉพาะผู้เดือดร้อนจากราคาน้ำมัน พากันให้กำลังใจสนับสนุน ผู้ประกอบการขนส่ง และผู้ประกอบการรถตู้โดยสารอาจจะเข้าร่วมวิ่งด้วย

และเรื่องนี้ถ้าไม่รีบหยุดยั้งคงจะบานปลายอีกมาก จะรีบเปลี่ยนใจลดราราคาน้ำมันเหลือไม่เกิน 25 บาท หรือจะลองกำลังกันสัก 7 วันก่อนค่อยเปลี่ยนใจก็ได้!!!!

ชาวไร่อ้อยต้องรีบส่งอ้อยเข้าโรงงาน บริษัทก่อสร้างก็ต้องการส่งเหล็กส่งปูนไปหน้างาน ชาวไร่เชียงรายจะรีบขนผักมาขาย ในตลาดต่างๆ ในกรุงเทพฯ สะพานปลาตลอดแนวฝั่งทะเลต้องการรถขนปลาขนปูไปส่งตลาดต่างๆ!!!

รีบเตรียมรถได้แล้ว!!! อย่าลืมจัดงบ ค่าน้ำมันและเบี้ยเลี้ยง และค่าที่พัก ด้วยนะจ๊ะ แล้วจะไปรับของที่ไหนไปส่งที่ไหนกันหว่า!!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' โวย 'กูรูไพศาล' ปั่นกันสนุกเลย แต่คนที่ตายคือผม ยืนยันไม่จับมือก้าวไกล

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี)

ปูดดีลใหญ่พลิก! จับตาสอย 'เศรษฐา' ดัน 'อนุทิน' นายกฯ

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก

'พีระพันธุ์' วอนม็อบรถบรรทุก รอร่างกฎหมายเข้าสภาฯ เปลี่ยนรูปแบบคิดราคาน้ำมัน

นายพีระ​พันธุ์​ สาลี​รัฐ​วิภาค ​รองนายก​รัฐมนตรี​และ​รมว.พลังงาน กล่าวถึงกรณีสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย ประกาศเตรียมระดมพลผู้ประกอบการรถบรรทุกจัดคาราวานเพื่อนขบวนรถบรรทุกทุกภูมิภาค เข้ากรุงเทพฯในวันที่ 3 ก.ค.

อึ้ง! ขายน้ำมันเถื่อนกลางเมือง เย้ยกฎหมาย

หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวการขายน้ำมันเถื่อนอย่างเปิดเผยเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาในพื้นที่ อ.สะเดา โดยขายน้ำมันเถื่อนริมถนนกลางเมืองสะเดา