ขยับเพดานสู้! ปราบ 'นักการเมืองโกงชาติ' สมคบแก๊งล้มเจ้า

12 ธ.ค. 2565 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ไม่ใช่แค่ปกป้องสถาบัน แต่เพดานต่อสู้ของเราคือการปกป้องเอกราชของชาติ

2 วันก่อน ผมเดินทางไปโคราชเพื่อร่วมพูดคุยกับพี่น้องประชาชน ในเวทีเสวนา “เพิ่ม มากกว่าแก้ ม.112 ไม่คิดล้มล้างจะกลัวอะไร?” ซึ่งต้องยอมรับว่า พี่น้องโคราชมีความตื่นตัว และเอาจริงเอาจังกับสิ่งที่พรรคไทยภักดีจะร่วมกับพี่น้องต่อสู้เป็นอย่างยิ่ง

ผมเรียนย้ำกับพี่น้องในเวทีนี้ว่า สิ่งที่พวกเราทำอยู่ไม่ใช่แค่ปกป้องสถาบัน แต่เพดานต่อสู้ของเราคือการปกป้องเอกราชของชาติ

ที่กำลังถูกคุกคามจากภัยจักรวรรดินิยมใหม่ ซึ่งวันนี้พวกเขาไม่ได้ใช้เรือปืน แต่ใช้วิธีสมคบนักการเมืองขายชาติและนักการเมืองโกงชาติ หลอกใช้ลูกหลานของเราเป็นเครื่องมือ

ความเคลื่อนไหวสำคัญคือ การเรียกร้องให้ยกเลิก ม.112 เพราะพวกเขารู้ว่า หากล้มสถาบันพระมหากษัตริย์ได้ การยึดครองประเทศไทยก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

ดังนั้นศัตรูของเราที่เห็นในเบื้องหน้าก็คือนักการเมืองโกง นักการเมืองขายชาติ

ทุกวันนี้จำนวนเงินที่มีการคอร์รัปชันกันปีละไม่ต่ำกว่า 3 แสนล้านบาท ถ้าเงินจำนวนนี้สามารถเอามาพัฒนาประเทศได้ โดยเฉพาะปัญหาพลังงาน ถ้าไม่มีการเอื้อประโยชน์ให้กับทุนผูกขาด เราสามารถทำให้ราคาพลังงานถูกกว่านี้ได้ หรือที่โคราช เราก็ทราบดีว่า ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง รับฟ้องคดีที่นักการเมืองในพื้นที่ร่วมกับเครือญาติทุจริตสนามฟุตซอล

ลองนึกภาพ ถ้าไม่มีการทุจริตลูกหลานก็จะได้ใช้สนามฟุตซอลที่มีคุณภาพในราคาไม่แพง ได้มีโอกาสพัฒนาศักยภาพทางการกีฬาเท่าเทียมกับเยาวชนอื่นๆ ในพื้นที่ส่วนกลาง

นี่ต่างหากคือต้นตอของความเหลื่อมล้ำ

นี่ต่างหากที่เราต้อง “รบแตกหักคนโกงชาติ” ถ้าเราต่อสู้กับนักการเมืองเหล่านี้ได้ก็เท่ากับว่า เราแก้ไขต้นตอปัญหาสำคัญของประเทศได้ และผมเชื่อว่า ลูกหลานของเราซึ่งพวกเขามีจิตใจรักความเป็นธรรม อยากเห็นบ้านเมืองที่วันหนึ่งพวกเราจะต้องส่งต่อให้มีความเจริญก้าวหน้า ก็เห็นด้วยกับพวกเรา และจะมาเป็นแนวร่วมที่เข้มแข็ง เพียงแต่วันนี้เราต้องสอน ต้องทำความเข้าใจ

ผมขอฝากไว้เป็นข้อคิดในช่วงวันหยุดครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอวรงค์' จวกยับเจ้าของคอก-พวกแพ้เลือกสว. แล้วโทษรัฐประหาร

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี แสดงความเห็นเกี่ยวกับการเลือกสมาชิกวุฒิสภา(สว.) เป็นกระบวนการที่ผูกโยงกับพร

ฟ้องผิดศาล! 'หมอวรงค์' ไล่ 'ทักษิณ' ไปประเทศสารขัณฑ์

นพ.วรงค์ เดชวกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงกรณีนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความผู้รับมอบอำนาจจากนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

'ทักษิณ' ฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านบาทปมถุงขนมภาค 2

'ทักษิณ' ส่งทนายฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านคดีหมิ่นปมถุงขนม 2,000 ล้านบาท ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง 30 ก.ย. ปูดนายตำรวจใหญ่ให้ลูกน้องดึงข้อมูลผิด PDPA หรือไม่ ท้าขึ้นศาลเรียกหลักฐานได้เต็มที่