งง! โพลชี้ ปชช.พอใจ 6 เดือน ‘ชัชชาติ’ ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน

4 ธ.ค.2565-นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาศาลฎีกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุ ผมไม่มีสิทธิเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพราะมีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดปริมณฑล วันนี้อ่านนิดาโพล เรื่องความเห็นของคนใน กทม. เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ว่า กทม.คนปัจจุบัน ในเวลา 6 เดือน ที่ดำรงตำแหน่ง อ่านแล้วอดคิดและสงสัยไม่ได้ว่า ถ้าคน กทม. คิดกันอย่างนี้ เมื่อผู้ว่าฯท่านนี้อยู่ครบ 4 ปี กทม.จะมีสภาพอย่างไร

เวลาผ่านมา 6 เดือนแล้ว ท่านยังไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย แต่ผลโพลที่ออกมา อ่านกันดูเถอะ โดยเฉพาะเรื่องการสร้างสวนธารณะ การแก้ปัญหาน้ำท่วม หรือการพัฒนาระบบขนส่งมวลชน รวมทั้งการแก้ปัญหาค่าครองชีพ/ปากท้อง อ่านแล้วอายครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อนุทิน’ สั่ง กทม.เร่งสอบที่มาป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ตและสัญชาติ ย่านห้วยขวาง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ได้ทราบถึงกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้เปิดเผยและวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างถึงกรณีมีการติดตั้งป้ายโฆษณาภาษาจีน

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

ชัชชาติ ลุยกินเมนูปลาหมอคางดำ แนะคนกรุงจับมาทำอาหาร สั่งห้ามเลี้ยง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยเขียนแคปชั่นระบุว่า “เมนู ปลาหมอคางดำ” เผยภาพครัวที่กำลังทำอาหารเมนูปลาหมอคางดำ

ร่องมรสุมพาดผ่าน ‘กรมอุตุฯ’ เตือน 60 จังหวัด ฝนตกหนัก ‘กทม.’ ร้อยละ 70 ของพื้นที่

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือตอนบน และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนเข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรงบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนกลาง