เดือดอีก! ปชป. โต้ 'อนุทิน' กล่าวหาจัดฉากเด็กเร่ร่อนสูบกัญชา ซัดกลับจิตใจไม่ต่ำ

3 ธ.ค.2565 - นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ส.ส.ระยอง พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงนายอนุทิน ชาญวีระกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวหาหมอคนหนึ่งของพรรคประชาธิปัตย์ จัดฉากเด็กเรร่อนอายุ 9และ10ขวบ นั่งเสพกัญชาริมชายหาดพัทยา ว่า ตนหรือคนของพรรคไม่มีจิตใจต่ำที่จะสร้างข่าวนำเด็กไปสูบกัญชา แต่หากนายอนุทินจะคิดไปเองว่าเป็นการจัดฉากก็เอาที่สบายใจ และคิดว่าคนในประเทศคงไม่คิดว่าเรื่องนี้เป็นการจัดฉากเหมือนที่นายอนุทินคิด เพราะในปัจจุบันก็ไม่ได้มีข่าวเพียงเด็กสูบกัญชา แต่มีทั้งเณร ทั้งพระที่เป็นข่าว ยืนยันว่าประชาธิปัตย์ สนับสนุนกัญชาทางการแพทย์ 100เปอร์เซ็นต์ 3 ปีที่ผ่านมาก็เห็นด้วยกับนโยบายกัญชาทางการแพทย์ของนายอนุทิน แต่ในตอนนี้ความคิดนายอนุทินกลับผิดเพี้ยนไปกลายเป็นกัญชาเสรีทำให้สังคมได้รับผลกระทบจากยาเสพติดเป็นวงกว้าง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทพไท' อ้างถามคนสงขลาแล้ว ไม่เห็นด้วย ปชป.ร่วมรัฐบาล

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก “เทพไท – คุยการเมือง” ถามคนสงขลาแล้ว ไม่เห็นด้วย ปชป.ร่วมรัฐบาล

'อนุทิน' ตั้งข้อสังเกตเครื่องบินตกบางปะกง ทำไมหัวทิ่มลงมา โดยปกติต้องร่อน

บริเวณป่าชายเลนหลังวัดเขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จุดที่เครื่องบินเล็กตก ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 9 ศพ ล่าสุด 23 สิงหาคม 2567 เวลาประมาณ 10.00 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

เปิดใจ 'ชวน' ไม่ร่วมรัฐบาลเพื่อไทย กรีดยับกลุ่มอีแอบ พร้อมเคลียร์ปมลาออกพรรค

นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรค กล่าวถึงกรณีที่มีรายงานพรรคประชาธิปัตย์จะเข้าร่วมรัฐบาล ว่า ยังไม่มีการแจ้งมาจากกรรมการบริหารพรรค แต่ตามระเบียบข้อบังคับพรรค

เดือด! 'ติ๊งต่าง' ยืนข้าง 'ชวน' ตะเพิดใครอยากอยู่กับ 'ทักษิณ' ออกไปเลย อย่าเอาพรรคไปเกี่ยว

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ภาพกับนายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมข้อความ ระบุว่า

'สรรเพชญ' สวน 'เดชอิศม์' ไม่มีเหตุผลปชป.ร่วมรัฐบาล เป็นฝ่ายค้านก็ทำประโยชน์ให้ปชช.ได้

'สรรเพชญ' ค้านปชป.ร่วมรัฐบาล ชี้เป็นฝ่ายค้านทำประโยชน์ให้ประเทศ-ปชช.ได้เหมือนกัน ยึดมั่นใช้กลไกรัฐสภาตรวจสอบฝ่ายบริหารเข้ม แต่ยอมรับสุดท้ายจบที่มติพรรคทุกคนพร้อมเคารพ