ไม่ปล่อยให้ลอยนวล! หมายเรียกจ่อบิน พวกสร้างเฟกนิวส์ทำลาย 'น้องลูกหนัง'

3 ธ.ค.2565 - นายเตชะ ทับทอง หรือ เต้ กลุ่มหนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ โพสต์ภาพ "ลูกหนัง" ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาว เปิ้ล หัทยา - ตั้ว ศรัณยู ที่กำลังโดนขบวนการสามนิ้วรุมบูลลี่และสร้างกระแสติดแฮชแท็ก #แบนลูกหนัง

โดยนายเตชะ ได้ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เห็นหลานอัดอั้นตันใจ ไอ้คนอย่างพวกเรามันก็ทนไม่ได้หรอกครับ แม้เรื่องราวที่คนเลวๆช่วยกันสร้าง Fakenews ทำลายอนาคตน้องนั้นจะผ่านมาเกือบครบปี …. พวกเค้าอาจคิดว่าสนุกสนานและไม่มีใครทำอะไรได้

แต่อย่าดีใจจนเกินไป 15 ธค. นี้ จะมีหมายเรียกโบยบิน ส่งครุฑไปเกาะหน้าบ้านท่านๆหลายสิบหลัง ถือเป็นครุฑรอบแรก ถือเป็นของขวัญปีใหม่ที่จะทำให้คุณประทับใจมิรู้ลืม… ทุกระดับอายุของ FC สาย Fakenews ครับ
“ข้อเท็จจริง” เป็นสิ่งที่เราต้องมาพิสูจน์กันครับ ตามสิทธิแต่ละคนที่พึงมี และยืนยันว่าหลายคนจะถูกดำเนินคดีจนถึงที่สุดครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โจ๊ก' เผย 'บิ๊กเต่า' ขอเลื่อนนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีหมิ่นประมาท เป็นครั้งที่ 2

ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องของโจทย์เป็นครั้งที่ 2 ในคดีที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ยื่นฟ้องพล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

คุก 1 ปี 'จิรัฏฐ์' สส.ก้าวไกล อภิปรายหมิ่นอดีตเสธ.ทอ. ชดใช้ค่าเสียหาย 5 แสน

ศาลอ่านคำพิพากษาคดีหมิ่นประมาทหมายดำอ.2519/2565 ที่พล.อ.อ.ธเรศ ปุณศรี อดีตเสนาธิการทหารอากาศ และอดีตรองปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นโจทก์ฟ้องนายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ สส.เขต4 ฉะเชิงเทรา พรรค ก้าวไกล เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา

'บิ๊กโจ๊ก' ฟ้อง 'พล.ต.ต.' กูรูกฎหมาย หมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เดินทางมายื่นฟ้องกูรูด้านกฎหมายซึ่งเป็นอดีตตำรวจ ยศพล.ต.ต.ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จากกรณีจงใจใส่ความต่อบุคคลที่ 3 ทำให้ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง ทำให้ประชาชนเข้าใจผิด พร้อมเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท

ฟ้องผิดศาล! 'หมอวรงค์' ไล่ 'ทักษิณ' ไปประเทศสารขัณฑ์

นพ.วรงค์ เดชวกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงกรณีนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความผู้รับมอบอำนาจจากนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

'หมอวรงค์' เคลื่อนไหวหลัง 'ทักษิณ' ส่งทนายฟ้องเรียก 100 ล้านบาท!

สืบเนื่องจาก กรณีนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความผู้รับมอบอำนาจ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยื่นฟ้อง นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาท