เอาแล้ว 'ดร.เสรี'​ ถามใจคน 1.3 ล้านคน จะปล่อยให้เป็นปัญหาแบบนี้ต่อไปไม่ได้แล้ว

27 พ.ย. 2565 -​ ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสารโพสต์เฟซบุ๊กว่า ไม่มีปัญญาจะจ่ายหนี้ แต่พอเขาพอจะมีหนทางจะแก้ไข ก็บอกว่าไม่เห็นด้วย ตกลงจะเอายังไง คิดถึงตอนหาเสียงหน่อยเถอะนะ ว่าตอนหาเสียงพูดอะไรไว้บ้าง

ตอนนี้ทำอะไรได้ตามที่หาเสียงไว้ได้สักเรื่องหนึ่งไหม มีเรื่องอะไรที่สามารถอ้างเป็นผลงานที่เป็นประโยชน์กับคน กทม. ได้บ้างไหม มีอะไรทำได้ตามจำนวนวันที่สัญญาบ้างไหม

คนที่เชื่อการหาเสียงของเขา ยังเชื่อเขาอีกไหม ยังคิดว่าเวลายังน้อยไปที่จะประเมินเขาอีกไหม หลายอย่างเขาสัญญาแบบมีเงื่อนเวลานะ แล้วตอนนี้เลยเวลาที่อ้างนะ

มีปัญหาในการทำงานแบบนี้แล้ว มาช่วยกันคิดอ่านหน่อยนะคะ ว่าเราจะแก้ไขยังไง จะปล่อยให้เป็นปัญหาแบบนี้ต่อไปไม่ได้นะ มันจะเป็นความเสียหายขนาดหนักเลยนะ

คน 1.3 ล้าน ตอนนี้คิดอ่านยังไงกันบ้างคะ สร้างเวรสร้างกรรมกันไว้อย่างนี้ เมื่อเป็นคนผูก ช่วยคิดอ่านหาทางแก้กันหน่อยดีไหมคะ ช่วยกันหน่อยเถอะค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอเกศกมล' ว่าที่ สว. คะแนนอันดับ 1 เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกตั้งข้อสังเกตเรื่องวุฒิการศึกษา

พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย ว่าที่ ส.ว.ที่ได้คะแนนมาเป็นอันดับ 1 และถูกตั้งคำถามเรื่องวุฒิการศึกษา โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า เงียบไม่ใช่ยอมรับ

ดร.เสรี ฟาดคนเห็นแก่ตัว อ้างโดนยัดคดี

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดแะลการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ประกาศบนเวทีให้ FC ฟังว่าตัวเองโดนยัดเยียดคดี ก็หมายความว่าตัวเองไม่ได้ทำผิดตามข้อกล่าวหาสินะ

ดร.เสรี จี้กรรมาธิการคณะต่างๆ เปิดเผยรายละเอียดไปดูงานต่างประเทศ

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า อยากให้คณะกรรมาธิการคณะต่างๆที่ไปดูงานต่างประเทศ

คนไม่ได้เลือกพลอยซวยไปด้วย 'ดร.เสรี' ฟาด 2 พรรคการเมือง

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า พรรคหนึ่งก็พยายามประกาศนโยบาย จัดทำโครงการที่ประชาชนเคลือบแคลง