ช่างภาพสาวปลอดภัยดีแล้ว หลังโดนเศษแก้วไม่ทราบฝ่ายกระเด็นเข้าตา


19 พ.ย.2565 - เฟซบุ๊ก Chalinee Thirasupa ของช่างภาพข่าว สำนักข่าวต่างประเทศ โพสต์ข้อความเปิดเผยอาการ หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างการปะทะกันของกลุ่มราษฎรหยุดเอเปกกับเจ้าหน้าตำรวจชุดควบคุมฝูงชน ว่า

ทั้งตัวไม่มีแผลเลยยกเว้นตาขาว
ไปหมอตาแล้ว ปลอดภัยดีแล้วน้า
ไม่ต้องผ่าตัดหรือเย็บทำแผล
แค่หยุดงานก่อน 1 อาทิตย์จ้า ✌️
ขอบคุณทุกคนที่สอบถามมา
ทั้งโทร, ไลน์ , แชท ล้นหลาม
ขอโทษที่ยังไม่ได้ตอบ วุ่นวายมาก
ไว้ไล่ตอบนะ จะมาเล่าให้ฟังอีกที 🙂
รัก ❤️ เจน

ขณะที่ The Reporters ของนางสาวฐปณีย์ เอียดศรีไชย นักข่าวชื่อดัง รายงานว่าช่างภาพดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ จากเหตุที่มีขวดแก้วตกลงข้างหน้าขณะที่กำลังปฎิบัติงานสื่อมวลชนในพื้นที่การสลายการชุมนุมของกลุ่มราษฎรหยุดเอเปก ซึ่งในขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาที่กำลังถ่ายภาพ แล้วมีถุงใส่ขวดแก้วจากบุคคลไม่ทราบฝ่ายตกลงข้างหน้า ทำให้เศษแก้วที่แตกกระจายกระเด็นเข้าดวงตาขวา ได้รับบาดเจ็บ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เครือข่ายกัญชา' ประกาศเลิกม็อบหน้าทำเนียบฯแล้ว

ความคืบหน้าเครือข่ายเขียนอนาคตกัญชาไทย ที่นำโดยนายประสิทธิ์ชัย หนูนวล เลขาธิการเครือข่ายฯ ที่ได้มาปักหลักชุมนุมอยู่บริเวณเชิงสะ

คปท.ลุ้นศาลคุ้มครองชั่วคราว เล็งหาที่ชุมนุมใหม่เอาแม้วเข้าคุก

ผู้สื่อข่าวรายงานจากบริเวณ เชิงสะพานชมัยมรุเชฐ​ บริเวณใกล้ทำเนียบรัฐบาล ถึงความเคลื่อนไหว การชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศ (คปท.) และ กลุ่มศูนย์รวมประชาชนปกป้อง

ศาลฯพิพากษาคดี กปปส. จำคุก 14 ราย ยกฟ้อง 19 ราย รอลงอาญา 4 ราย

ศาลอุทธรณ์พิพากษาแก้ลดโทษจำคุก ‘สุเทพ’ เเกนนำ กปปส.เพียงปีเดียว ไม่รอลงอาญา คดีนำมวลชัตดาวน์กรุงเทพ ปี 57 ส่วนพวกแกนนำอีก 14 ราย รับโทษหลั่นกันไป ไม่รอลงอาญาอยู่ระหว่างลุ้นประกันตัว รอลงอาญา 4 ราย ส่วนที่เหลืออีก 19 รายยกฟ้อง

ช่างภาพขอโทษ หลัง 'ใบเฟิร์น' แฉทริป #ปากีไม่ตรงปก ยอมรับละเลยหน้าที่

หลังจากนักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย โพสต์แฉพฤติกรรมช่างภาพที่รับหน้าที่ถ่ายภาพให้ลูกทัวร์แบบ Private photo trip แต่กลับไม่ค่อยถ่ายลูกทัวร์ เพราะมัวแต่ถ่ายภาพงานส่วนตัวของตนเอง (ถ่ายรูปรีวิวสินค้า) และถ่ายรูปให้กันเองอยู่ 2คน