'รุ้ง' รับสุดช็อกกลับเข้าคุกอีกครั้ง ลั่นวันหนึ่งปชช.จะชนะ ขอแค่ไม่หยุดสู้

16 พ.ย.2564 - น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง แกนนำม็อบที่เรียกตัวเองว่าราษฎร ขณะนี้อยู่ในทัณฑสถานหญิงกลาง โพสต์เฟซบุ๊กโดยพี่สาวรุ้ง มีข้อความระบุว่า เรื่องเมื่อวานที่เกิดขึ้นนั้นเหนือความคาดหมายของเรามากๆ เราไม่นึกว่าเมื่อวานเป็นวันที่เรากลับเข้ามาเรือนจำอีกครั้งหนึ่ง

ช่วงนี้เป็นช่วงที่เราพยายามมากๆในการจัดการชีวิตตัวเองให้เรียบร้อย พยายามตามเรื่องเรียนให้ทัน วันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมาไม่ได้ไปม็อบด้วย เพราะว่าต้องทำงานวิจัย ขอโทษทุกคนด้วยที่ไม่ได้อยู่ตรงนั้น ต้นเดือนธันวาคมนี้ ก็จะสอบปลายภาคแล้ว ไม่รู้จะได้ออกจากเรือนจำทันมั้ย แต่ถ้าไม่ทัน มันก็คงเป็นอีกเทอมหนึ่งที่เราต้องเสียทุกอย่างที่พยายามทำมา

ฝากทุกคนที่อยู่ข้างนอกว่าให้กำลังใจนะ หนทางมันดูลำบาก แต่เราก็คงจะพูดเหมือนเดิมทุกครั้ง ว่าอย่างไรวันหนึ่งประชาชนจะชนะ ขอแค่ไม่หยุดสู้ไปเสียก่อน เรายืนยันเหมือนเดิมจากคนที่เพิ่งเข้ามาในนี้อีกครั้ง ว่าคนข้างในว่าจะได้ออกไปเมื่อไหร่ จะเร็วหรือช้าแค่ไหน ขึ้นอยู่กับคนข้างนอก

ฝากบอกทุกคนด้วย อยากออกไปสู้กับทุกคน
16 พ.ย. 64
รุ้ง ปนัสยา
ทัณฑสถานหญิงกลาง
โพสโดยพี่สาวน้องรุ้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลอะเทอะกันไปใหญ่แล้ว! 18 มิ.ย. วันโลกาวินาศ ใครจะวินาศกันแน่

พูดยังกับว่าบ้านเมืองจะถล่มทลายวันที่ 18 มิ.ย. นี้ เป็นวันโลกาวินาศ รัฐบาลจะพัง ก้าวไกลจะโดนยุบ เลือก สว. ก็จะเป็นโมฆะ ทักษิณไม่หนีก็ติดคุก เลอะเทอะกันไปใหญ่ อะไรกันนักหนา... ผมเห็นว่าไม่มีอะไรเลย