'ปู' คิดถึงเพื่อนเก่ามช.เตรียมรับน้องใหม่ขึ้นดอย โว เลือดสิงห์ขาวไม่เคยจาง

18 พ.ย.2565 - น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า พรุ่งนี้(19ก.ย.)จะเป็นวันรับน้องใหม่ขึ้นดอยของมช.ทำให้หวนคิดถึงวันเก่าๆ เลยขออนุญาตนำเพลงศรัทธาสิงห์ขาว 21 ที่แต่งโดย สมยศ จันทาพูน เพื่อนสิงห์ขาวรุ่นที่ 21 มาให้ฟังค่ะ ด้วยความรักและคิดถึงเพื่อนเสมอ วันเวลาผ่านไปแต่สายสัมพันธ์ของเราจะไม่มีวันจาง

ฟ้าจะครึ้ม ฝนจะพราว สิงห์ขาวเลือดเราไม่จาง

คิดถึงเพื่อนๆทุกคนนะคะ สามารถดูMVเพิ่มเติมได้อีกหนึ่งช่องทาง https://www.youtube.com/@yingluck.official

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มช. สร้างชื่อไทยบนเวทีโลก! คว้าอันดับ 3 ด้านนวัตกรรมสนับสนุนนักศึกษา จาก WURI Ranking 2024

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พุ่งสู่อันดับ 3 ของโลก ด้าน Student Support & Engagement จากโปรแกรม “Token to Care เงินหาย เงินหมด อย่าอดข้าว”

มช. ครองอันดับที่ 1 ของประเทศ SDG 13 Climate Action SDG 4 Quality Education และ SDG 5 Gender Equality สะท้อนการดำเนินงานที่แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน

มช. อันดับที่ 75 ของโลก ครองอันดับที่ 1 ของประเทศ 4 ปีซ้อนด้าน SDG 13 Climate Action และยังเป็นอันดับ 1 ของไทยด้าน SDG 4 Quality Education

ครองแชมป์ตำแหน่ง 'บิดาแห่งข้อยกเว้น' ภารกิจนำ 'ยิ่งลักษณ์' กลับประเทศไทย

นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข นักเคลื่อนไหวทางการเมือง อดีตผู้ต้องขังคดีมาตรา 112 โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ว่า บิดาแห่งข้อยกเว้น ภารกิจนำยิ่งลักษณ์กลับประเทศไทย

ครบ 10 ปี คสช. 'พรรคไทยภักดี' ตีแสกหน้า 'รัฐประหารเพียงปลายเหตุ ต้นเหตุคือนักการเมืองโกง'

พรรคไทยภักดี ออกแถลงการณ์ ระบุว่า วันที่ 22 พฤษภาคม 2567 "รัฐประหารเพียงปลายเหตุ ต้นเหตุคือนักการเมืองโกง ประชาธิปไตยที่ถูกต้องสมบรูณ์ตามหลักการปกครองเท่านั้นจึงจะหยุดรัฐประหารได้แท้จริง" .