'อนุชา' เชื่อมือ 'บิ๊กป้อม' คนไทยได้ดูบอลโลกครบทุกนัดแน่!

'เสี่ยแฮงค์' เชื่อมือ 'บิ๊กป้อม' มั่นใจคนไทยได้ดูบอลโลกแน่ บอกไม่กลัวยกตัวอย่างบอลยูโรยังได้ดูในวันสุดท้ายเลย

16 พ.ย.2565 - ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์ถึงการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก คนไทยจะได้รับชมทุกคู่เหมือนการแข่งขันฟุตบอลยูโรหรือไม่ ว่าเชื่อว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ในฐานะกำกับการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้ประสานกับ กกท.คิดว่ามีการเตรียมการเป็นอย่างดี และคิดว่าไม่น่ามีปัญหาคนไทยจะได้ดูบอลโลกอย่างแน่นอน โดยน่าจะครบทุกแมตช์ ไม่น่ามีปัญหาเพราะ พล.อ.ประวิตร บริหารจัดการเรื่องนี้อยู่ เชื่อว่าไม่น่าเป็นกังวลอะไร

เมื่อถามว่าหากคนไทยไม่ได้ดูบอลโลกจะทำให้ภาพลักษณ์รัฐบาลช่วยปลายเทอมเสียหายหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า เชื่อว่าไม่ถึงขนาดนั้น คิดว่าคนไทยได้ดูอยู่แล้ว และไม่ต้องกลัวว่าล่าช้า ขนาดครั้งที่ดูยูโร ยังได้ดูวันสุดท้ายเลย ฉะนั้นมีความมั่นใจว่าคนไทยจะได้ชมฟุตบอลโลก ส่วนปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายคงมีภาคเอกชนสนับสนุนและคงมีเพิ่มเติมเข้ามาเรื่อยๆ การเจรจาเรื่องลิขสิทธิ์ ก็จะมีการลดหย่อนเพิ่มเติม มีความมั่นใจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด็จพี่' สวมบทพ่อบ้านสภาหา 'บิ๊กป้อม' ฟุ้งพร้อมหา พล.อ.พิศาลหากร้องขอมา

'เด็จพี่' มาตามนัด สวมบทพ่อบ้านสภาหา 'บิ๊กป้อม' เข้าประชุมหรือไม่ บอกไพบูลย์ นั่นแหละมั่ว ท้าดีเบตตัวต่อตัว เย้ยอย่าหนีออกจากรายการเหมือน 'เรืองไกร' แล้วกัน พร้อมตามตัว 'พิศาล' หากมีคนร้องมา

'ปธ.วันนอร์' ยัน 'จริยธรรมการเมือง' ยังจำเป็น แต่ไม่สูงไปจนผู้นำระแวง

'ปธ.วันนอร์' ย้ำมาตรฐานจริยธรรมทางการเมืองยังจำเป็น แต่ต้องไม่สูงจนผู้นำระแวง ผวาร้องจนทำงานลำบาก แจง สส.ลาประชุม เหตุกม.เปิดช่อง ชี้ กก.จริยธรรมใกล้ได้องค์ประชุมครบ ลุยสอบ 'ลุงป้อม'

กกท.มอบเงินสิทธิประโยชน์5ล. ผลิตภัณฑ์มูลค่า18ล. ให้'จันท์เกมส์-อัญมณีเกมส์'

นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายส่งเสริมกีฬา พร้อมด้วย นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการอำนวยการและจับสลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 “จันท์เกมส์” และ การแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 39 “อัญมณีเกมส์” ครั้งที่ 1/2567

'เด็จพี่' อัด 'ลุงป้อม' ทำตัวเหมือนเหยี่ยวเซ็นชื่อโดยไม่ต้องลงจากรถ!

'เด็จพี่' หอบหลักฐานการลาประชุมสภา 'บิ๊กป้อม' ร้อง 'วันนอร์' เข้าข่ายจงใจขาดประชุมโดยลาเป็นฉากบังหน้าหรือไม่ จ่อร้อง ป.ป.ช. สอบต่อ ตะเพิดลาออก ถามโฉบเหมือนเหยี่ยวเซ็นชื่อไม่ต้องลงจากรถจริงหรือไม่