ไม่มีสิทธิบูลลี่! 'ธันวา' ฉะพวก 3 นิ้วขี้แพ้ ตามราวี 'โตโน่' ไม่จบสิ้น หัดระงับปากตัวเองบ้าง

11 พ.ย.2565 - จากกรณีโซเชียลเผยแพร่คลิปนักร้องหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ร้องเพลงในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งเมื่อคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมา โดยคลิปดังกล่าว โตโน่ร้องเพลงเต้นสนุกสนานเต็มที่บนเวที แต่กลายเป็นที่ไม่พอใจสำหรับขบวนการประชาธิปไตยฝ่าย 3 นิ้วตามบูลลี่โจมตีโตโน่อย่างไม่จบสิ้น

ล่าสุด นายธันวา ไกรฤกษ์ ทีมโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊ก Thanva Krairiksh – ธันวา ไกรฤกษ์ ว่า ไม่ว่าความคิดเห็นของชาวโซเชียลจะเป็นอย่างไร ก็เปลี่ยนแปลงข้อเท็จจริงที่ว่าโตโน่สร้างประโยชน์ให้กับประเทศชาติ ไม่ได้หรอกครับ

ผมไม่ได้ชื่นชอบในการร้องและเต้นของเขา แต่ก็มีสามัญสำนึกพอที่จะไม่บูลลี่คนอื่น เพราะผมเคารพสิทธิและวิธีในการแสดงออกของเขา ตามระบอบประชาธิปไตย ที่หลายคนมักอ้างว่าคนเท่ากัน

คนที่เข้ามาเหน็บแนมและบูลลี่เขา นอกจากจะไม่รู้จักเคารพสิทธิของผู้อื่นแล้ว คาดว่าในชีวิตจริงน่าจะเป็น loser อย่าว่าแต่สร้างประโยชน์ให้กับสังคมเลย ตัวเองยังแทบจะเอาไม่รอด

มาช่วยกันเถอะครับ ช่วยกันสร้างค่านิยมในการยับยั้งชั่งใจตัวเอง หัดระงับปากตัวเอง คือถ้ามือไม่สามารถพาย ก็อย่าเอาเท้าราน้ำ ตามราวีเขาไม่จบสิ้น เพียงเพราะแค่คิดต่างทางการเมือง

..ลองมองดูว่าเขาทำประโยชน์อะไรบ้างแค่นั้นพอ
ปล.ท่าสตาร์ทมอเตอร์ไซค์ ถ้าโตโน่ชู 3 นิ้วหรือด่ารัฐบาล คงโคตรเท่ห์เลยล่ะ ใช่ไหมครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พท.' ลุยเต็มสูบปีมหามงคล ดันนิรโทษเหมาเข่ง ล้างผิด 112

'เพื่อไทย' เดินหน้าเต็มสูบ ใช้ กมธ.บังหน้า ชงร่างกฎหมายนิรโทษกรรมเข้าสภา ลุยล้างผิดคดี 112 อ้างช่วยเยาวชน 3 นิ้ว ไม่ได้ทำเพื่อ 'ทักษิณ' ลั่นทำให้เสร็จในปีมหามงคล

ยังไม่หลุด สส.! ศาลให้ประกันตัว 'ลูกเกด ก้าวไกล' ดิ้นอุทธรณ์ 112

'ลูกเกด ชลธิชา' ได้ประกันตัว 1.5 แสนบาท คดี 112 หลังศาลตัดสินจำคุก 2 ปี ลุยยื่นอุทธรณ์ต่อ ด้าน ’ชัยธวัช’ ชี้ สส.ใหม่ก้าวไกล ส่วนใหญ่โดนคดีก่อนเข้าพรรค

'ธนกร' ขวาง 'ปิยบุตร' ปลุกแก้ปลายเหตุ นิรโทษเหมาเข่งคดี 112

'ธนกร' ค้าน 'ปิยบุตร' ชี้แค่ปลายเหตุนิรโทษคนผิด ม.112 ไม่เห็นด้วยยกโทษคนหมิ่นสถาบัน เหยียบย่ำหัวใจคนไทยมากไป จี้แก้ให้ตรงจุด จัดการตัวการบิดเบือนใส่ข้อมูลเท็จ-เบื้องหลังเยาวชนดีกว่า

UN ฟังทางนี้! 'อดีตบิ๊ก มธ.' เปิดความจริงการเสียชีวิตของ 'บุ้ง'

รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีฝ่ายบริหารบุคคล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า การเสียชีวิตของ น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือ บุ้ง ทะลุวัง

'รองโฆษกรัฐบาล' ทุบ 'โน้ส อุดม' ตลกหากิน อย่าเอาความไม่รู้เรื่องพอเพียงมาทำให้คนอื่นโง่ตาม

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายอุดม แต้พานิช หรือ ‘โน้ต อุดม’ จัดรายการทอล์กโชว์ เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ ที่ระบุถึงความพอเพียง ว่า ตนเป็นคนอีสาน เป็นคนชนบท