คนไทยต้องลุ้นดูบอลโลกต่อ 'บิ๊กตู่' ไม่แจงแค่พยักหน้า

'บิ๊กตู่' เล่นบทเงียบ ไม่ตอบคำถามสื่อทั้งกรณีถ่ายทอดสดบอลโลกและแต่งตั้ง 'โฆษกสามสี' ทำเพียงแค่พยักหน้า

10 พ.ย.2565 - ที่ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน6 ดอนเมือง (บน.6) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา ออกเดินทางจาก ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน6 ดอนเมื่อ เพื่อเข้าร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 40 และครั้งที่ 41 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 10-13 พฤศจิกายน 2565 โดยมี พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เดินทางมารอส่งนายกรัฐมนตรี ซึ่งคาดว่าจะมีการรายงานเรื่องการเตรียมความพร้อมมาตรการรักษาความปลอดภัย และการจราจรในการประชุมสุดยอดผู้นำเอเปก 2022 ที่ ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมระหว่างวันที่ 18-19 พฤศจิกายน 2565 แบะการรายงานสถานการณ์ต่างๆ

ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามนายกฯ ว่า คนไทยมีโอกาสที่จะได้ชมการถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบคำถาม เพียงแต่ได้พยักหน้าเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวถามถึงการลงนามในคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 289/2565 เรื่องแต่งตั้งนายไตรรงค์ สุวรรณคีรี เป็นที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบคำถามดังกล่าวเช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

นายกฯ สั่ง ปปง.เร่งยึดทรัพย์แก๊งค้ายา

นายกฯ นั่งหัวโต๊ะ สั่ง ปปง.มีอำนาจพิเศษสูงต้องทำงานแบบล้วงลูก เร่งยึดทรัพย์ตัดตอนขบวนการค้ายาฯ อย่ามัวแต่ช้า หวั่นโอนเงินหนี กำชับอย่าทำงานแบบไซโลให้เป็นข้อครหา

'เศรษฐา' ฟุ้งเตรียมถกมะกันตัดตอนยาเสพติด

นายกฯ มอบอุปกรณ์ป้องกันและตอบโต้กลุ่มผู้ค้ายาเสพติด ย้ำให้ความสำคัญถือเป็นความปลอดภัยเจ้าหน้าที่ กำชับดูแลการจ่ายรางวัลนำจับเหมาะสม ไม่ใช่รอนานจนเกษียณถึงได้ เตรียมคุย 'ทูตมะกัน' ตัดตอนยาบ้า