‘รุ้ง’ โพสต์ ‘เบนจา’ ลื่นล้มในห้องน้ำศาล เดินตัวเปียกเข้าห้องเวรชี้ บอกราชทัณฑ์ไม่ยอมให้ใส่รองเท้า

แฟ้มภาพ:น.ส.เบนจา อะปัญ แกนนำแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม

15 พ.ย.2564- น. ส.ปนัสยา หรือ รุ้ง สิทธิจิรวัฒนกุล แกนนำกลุ่มราษฎร โพสต์เฟซบุ๊ก “Panusaya Sithijirawattanakul” ระบุว่า วันนี้เบนจาเดินตัวเปียกเข้ามาในห้องเวรชี้ บอกว่าลื่นล้มในห้องน้ำ ดีที่ไม่เจ็บอะไร และเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ยังไม่ยอมให้เบนจาใส่รองเท้าเข้ามาอยู่ดีทั้งๆ ที่ฝั่งชายก็ใส่รองเท้าได้ จนเราต้องเดินไปหยิบรองเท้ามาให้เบนจาเอง ถึงจะได้ใส่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป.ป.ช. แจงอุทธรณ์ คดีศาลยกฟ้อง 'อดีตผู้บริหารวิทยาลัยพลศึกษาชลบุรี'

'เลขาฯ ป.ป.ช.' แจงคดีศาลยกฟ้อง 'อดีตผู้บริหารวิทยาลัยพลศึกษาชลบุรี' ได้ชี้มูลผิดอาญาโดยอิสระ ยึดพยานหลักฐานตามกฎหมายปราศจากอคติ

ปลุก 'ผู้สมัคร สว.' เก็บหลักฐานฮั้ว อาชญากรการเมืองไม่รอดแน่

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เรียนผู้สมัคร สว ทุกท่าน ที่พบเห็นกระบวนการฮั้ว!

ทนายเชาว์ แนะจับตาหมากกลอัยการคดี 112 ทักษิณ

นายเชาว์ มีขวด ทนายความ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเรื่อง "คดี 112 ของทักษิณกับการประกันตัว" มีรายละเอียดว่า "ช่วงนี้มีคนนำมาตรา 112 มาเป็นประเด็นบนสื่อโซเชียลกันจำนวนมาก โดยเฉพาะคดีของน

อดีตอัยการสูงสุด กางวิอาญา ตอบข้อสงสัย ร้องขอความเป็นธรรมทำได้ถึงชั้นไหน

ศ.พิเศษ อรรถพล ใหญ่สว่าง อดีตอัยการสูงสุด (อสส.) ให้ความเห็นข้อกฎหมายถึงเรื่องการร้องขอความเป็นธรรมในกระบวนการยุติธรรม ว่า ใ

'ภูมิธรรม' หยันก้าวไกล อย่าเพิ่งคิดไปไกล ยากพลิกขั้วตั้งรัฐบาล

'ภูมิธรรม' เมิน 'ชัยธวัช' ออกตัวไม่จับมือเพื่อไทย มั่นใจยากพลิกขั้ว หยันอย่าไปไกลเกินสถานการณ์จริง ปัดกังวล มิ.ย. มีคดีสำคัญเยอะ ยันทำตามกม.ทุกอย่าง