เพื่อไทยสะท้านทั้งพรรค! 'บิ๊กไมค์' ฮึ่มลั่นจะส่งคนนี้ลง ส.ส.ระยอง จริงหรือ


5 พ.ย.2565 - นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ "ไมค์ ระยอง" แกนนำกลุ่มที่เรียกตัวเองว่าราษฎร หรือ "ชาวสามนิ้ว" โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ว่า "ไม่ทราบว่า @PheuThaiParty จะส่ง นายวิชัย ล้ำสุทธิ อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปปัตย์ แถมยังเคยเป็นเลขาธิการกลุ่มไทยภักดี ลง ส.ส. เขตที่ระยอง จริงหรอครับ??"

สำหรับนายวิชัย ล้ำสุทธิ เคยเป็นส.ส.ระยอง พรรคประชาธิปัตย์ ก่อนที่จะตัดสินใจลาออกในปี 2562 หลังพรรคไม่ส่งลงในพื้นที่เดิมหลังการเลือกตั้งเมื่อปี 2562 เสร็จสิ้น นายวิชัยได้มาเคลื่อนไหวทางการเมืองกับ นพ.วรงค์ ในนามกลุ่มไทยภักดี ก่อนที่จะตั้งเป็นพรรค และขึ้นทำหน้าที่เลขาธิการพรรคไทยภักดี ก่อนที่ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช จะมารับตำแหน่งนี้ต่อ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอวรงค์' จวกยับเจ้าของคอก-พวกแพ้เลือกสว. แล้วโทษรัฐประหาร

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี แสดงความเห็นเกี่ยวกับการเลือกสมาชิกวุฒิสภา(สว.) เป็นกระบวนการที่ผูกโยงกับพร

ฟ้องผิดศาล! 'หมอวรงค์' ไล่ 'ทักษิณ' ไปประเทศสารขัณฑ์

นพ.วรงค์ เดชวกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงกรณีนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความผู้รับมอบอำนาจจากนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

'มือปราบโกงจำนำข้าว' รู้ตัว 'ไอ้โม่ง' สั่งยุติประมูลข้าวรอบ 4

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เปิดตัวไอ้โม่ง สุดท้ายข้าว 10 ปีกินได้ ที่อ้างว่าเก็บไว้นานทำไม