จบสวย 'ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี' ถอนฟ้อง 'แอ๊ด คาราบาว'

5 พ.ย.2565 - จากกรณี "แอ๊ด คาราบาว" หรือ นายยืนยง โอภากุล ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต ได้ว่าทอนายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี อย่างเสียหายบนเวทีคอนเสิร์ต จนกระทั่งมีการแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.สองพี่น้อง ต่อมาแอ๊ด ได้ขึ้นเวทีออกมายกมือไหว้กราบขอโทษ ในงานทำบุญทอดกฐิน จ.ลพบุรีและล่าสุด “แอ๊ด คาราบาว” ได้เข้าขอขมา ผวจ.สุพรรณบุรี ไปแล้วนั้น

มีรายงานว่า​ นายสรวุฒิ แสนเทศ นิติกรชำนาญการ สำนักงานจังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับมอบอำนาจจาก นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผวจ.สุพรรณบุรี พร้อมนำเอกสารหลักฐานเดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.หญิง อัจฉรี วุฒิวัฒนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

โดยระบุว่าผู้เสียหายไม่มีความประสงค์จะให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับ นายยืนยง โอภากุล เนื่องจากผู้เสียหายได้รับการขอโทษ และขอขมาจาก “แอ๊ด คาราบาว” จนเป็นที่พึงพอใจแล้ว จึงขอถอนการแจ้งความและคำร้องทุกข์ที่ให้ไว้กับ ร.ต.อ.หญิง อัจฉรี วุฒิวัฒนา รอง สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวน ทั้งนี้โดยไม่ประสงค์ที่จะให้ดำเนินคดีกับ “แอ๊ด คาราบาว” อีกต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดแน่ 'แอ๊ด บาว อะคูสติก' อีกหนึ่งปรากฎการณ์คอนเสิร์ต

ศิลปินระดับตำนานเพลงเพื่อชีวิต แอ๊ด คาราบาว หรือ ยืนยง โอภากุล จับมือ ล้อมวงมันส์ Fun Network เตรียมจัดงาน ADD BAO ACOUSTIC CONCRET (แอ๊ด บาว อะคูสติก คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตอะคูสติกเต็มรูปแบบ ในสไตล์สุดชิลล์ให้ผู้ชมได้ใกล้ชิดติดขอบเวที ในบรรยากาศเป็นกันเอง เหมือนได้ร่วมเดินทางไปแคมป์ปิ้งด้วยกัน

บ้านมั่นคงคนสุพรรณบุรี บ้านที่มากกว่าคำว่าบ้าน พัฒนาเมืองน่าอยู่ชุมชนเข้มแข็ง

สถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของจังหวัดสุพรรณบุรี ถ้ามาแล้วไม่ควรพลาด!!! นั่นก็คือ "ตลาดสามชุก" นับว่าเป็นที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ มีของกินอร่อย

นายกฯ ชมเปาะ 'วราวุธ' เก่ง ดูแลตัวเองได้ หลังเจ้าคณะจังหวัดสุพรรณฯขอฝากด้วย

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ สักการะพระพุทธปุษยคีรีศรีสุวรรณภูมิ (หลวงพ่ออู่ทอง) ที่วัดเขาทำเทียม ตำบลอู่ทอง อำเภออู่ทอง โดยเมื่อมาถึงนายกฯได้ทักทายชาวบ้าน ซึ่งเป็นชาวไทยทรงดำ -ลาวเวียง -ลาวครั่ง ที่สวมชุดเรือธรรมพื้นถิ่นมาต้อนรับ

นายกฯ ชมสุพรรณบุรีบริหารจัดการน้ำดีที่สุด ตั้งแต่ยุคบรรหารทำไว้เป็นที่ประจักษ์

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่พูดคุยประเด็นปัญหาในพื้นที่ โดยทันทีที่นายกฯเดินทางมาถึง นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัด สุพรรณบุรี ได้ร้องเพลงผู้ว่าฯมาหานะเธอ ที่เป็นการนำคำขวัญจังหวัดใส่ในเนื้อร้อง

'UFO' งานเดี่ยวชุดใหม่จาก 'ยืนยง โอภากุล'

นอกจากจะมีผลงานที่ทำกับวงคาราบาว อัลบั้ม 40 ปี ฅนคาราบาว งานวาระครบรอบ 40 ปี ที่ผ่านมา ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ยังส่งสตูดิโออัลบั้มงานเดี่ยวชุดใหม่ UFO ที่ทำร่วมกับวงทัมมาเรา (Tamaraw) ออกมาให้ฟัง