ข่าวดี!ไม่เกิน พ.ย.รู้แน่ของขวัญจากรัฐบาล 'บิ๊กตู่'

'สุพัฒนพงษ์' เผยไม่เกินสิ้นเดือนพฤศจิกายน รัฐบาลคลอดมาตรการของขวัญปีใหม่ให้ประชาชนแน่

03 พ.ย.2565 - นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน กล่าวถึงความคืบหน้ากรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้แต่ละกระทรวงไปหามาตรการของขวัญปีใหม่แก่ประชาชน ว่า ขอให้รออีกนิดหนึ่ง กำลังให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรวบรวม เพราะขณะนี้อยู่ในช่วงการประชุมเอเปก ซึ่งมีกิจกรรมหลายเรื่องที่ต้องทำพร้อมๆ กัน

“จะมีมาตรการอะไรออกมาต้องไปถามรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ซึ่งผมคิดว่าขณะนี้กำลังรวบรวมอยู่ และคาดว่าไม่น่าเกินสิ้นเดือนพฤศจิกายน ประชาชนก็จะทราบว่าจะมีมาตรการอะไรออกมาบ้าง”นายสุพัฒนพงษ์กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา

'รังสิมันต์-มาริษ'โต้เดือดปมธนาคารไทยมีเอี่ยวช่วยซื้ออาวุธให้รัฐบาลเมียนมา!

'โรม' จี้ถามจุดยืนประเทศ หลังมีแฉธนาคารในไทย เอี่ยวใช้ธุรกรรมการเงินฆ่าชาวเมียนมา ซัด รบ.ต้องชัดเจน ด้าน 'รมว.กต.'โต้ไม่พบหลักฐานธนาคาร-รัฐบาลไทยเข้าไปเอี่ยว รับการคว่ำบาตรเป็นเรื่องยาก

พาณิชย์การันตี! เตรียมร้านค้ารองรับ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ไว้พร้อมแล้ว

'ภูมิธรรม' เผยพาณิชย์เตรียมร้านค้ารองรับ 'ดิจิทัลวอลเลต' พร้อมแล้ว ประชุมวันนี้ทบทวนรายละเอียดทั้งหมด ก่อนนายกฯ แถลง 24 ก.ค.

'ภูมิธรรม' อุ้ม 'ชาญ' หยุดปฏิบัติหน้าที่ต้องรอศาลสั่ง ความเห็นกฤษฎีกาไม่ต้องทำตามทุกเรื่อง

ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย ให้สัม