'แนวร่วม3นิ้ว' โอด เวลาที่เหลือก็ทำงานหาตังค์ใช้หนี้ ที่ยืมมาสู้คดีหมิ่นฯ 'ลูกสาวนายกฯ'

'แนวร่วม3นิ้ว' รายงานตัวคุมประพฤติ หลังแพ้คดีหมิ่นประมาทลูกสาวนายกฯ โอด เวลาที่เหลือก็ทำงานหาตังค์ใช้หนี้ที่ยืมมาเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆในการสู้คดีตลอด 2 ปี ลั่นสลิ่มไม่ต้องมาสมน้ำหน้า

2 พ.ย.2565 - จากกรณี น.ส.สุภาภรณ์ โพธิ์ศรี ผู้ต้องหาคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2560 กรณีผยแพร่ข้อมูลทางโซเชียลมีเดีย โดยใช้แฮชแท็ก #ตามหาลูกประยุทธ์ โพสต์ข้อความใส่ร้ายว่าลูกสาวฝาแฝดของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เอาเงินภาษีคนไทยไปใช้ต่างประเทศ เมื่อเดือนสิงหาคม 2563

โดยเมื่อวันที่ 1พ.ย.ที่ผ่านมา น.ส.สุภาภรณ์ ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ได้ถูกตัดสินในคดีหมิ่นประมาทลูกสาวนายกฯให้โพสต์ขอโทษบุคคลทั้งสองคน เป็นเวลา 15 วัน และถูกคุมความประพฤติเป็นเวลา 2 ปี

ล่าสุด น.ส.สุภาภรณ์ โพสต์ข้อความระหว่างรายงานตัวที่ สำนักคุมประพฤติกรุงเทพมหานคร 10 ระบุว่า

คุมความประพฤติ 2 ปี มารายงานตัวอีก 3 ครั้ง เวลาที่เหลือต่อจากนี้ก็ทำงานหาตังค์ใช้หนี้ที่ยืมมาเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆในการสู้คดีตลอด 2 ปี สลิ่มไม่ต้องมาสมน้ำหน้าหรอก เชิญเหยียบย่ำกันให้เต็มที่ ชีวิตฉันลำบากมาตั้งแต่เด็ก ลำบากต่ออีกนิดจะเป็นไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อุ๊งอิ๊ง' ดูไว้! นักการเมืองต้องรักษาสัจจะเหมือน 'อภิสิทธิ์' เคยหาเสียงไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์

เมื่อน.ส.แพทองธาร ชินวัตร กล่าวในงานอีเวนต์ ”10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10“ ว่า พรรคเพื่อไทยตัดสินใจถูกตั้งรัฐบาลผสม

'ดร.ไตรรงค์' ขอบคุณ 'พล.อ.ประยุทธ์' ส่งดอกไม้เป็นขวัญกำลังใจหลังป่วยเข้ารพ.

นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา) โพสต์ภาพแจกันดอกไม้พร้อมระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ไม่นึกไม่ฝันว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา ซึ่งเป็นคนที่ผมรักและนับถือ เพราะท่านเป็นคนดี ไม่มีเรื่องฉ้อราษฎร์บังหลวง

'จิรายุ' ตอกกลับ 'จิรัฏฐ์' อย่าแค่เกรียน ยัน 'นาวีเพลส' บ้านซื้อขาด ไม่ใช่บ้านหลวงให้เช่าได้

'จิรายุ' ตอก 'จิรัฏฐ์' อย่าเกรียนอย่างเดียวต้องมีสติปัญญา หลังกห.ตรวจสอบแล้วคอนโดนาวีเพลสเจ้าของห้องปล่อยเช่าจริงเพราะบ้านเขาซื้อขาดไม่ใช่บ้านหลวง ส่วนดราม่าไหว้ 'ลุงตู่' ครูบาอาจารย์พ่อแม่สั่งสอนให้มีสัมมาคารวะเจอผู้ใหญ่คนไหนก็ต้องไหว้ เว้นอย่างเดียวเสาไฟฟ้า