แนวร่วม 3 นิ้ว ยอมรับแพร่เฟกนิวส์ โพสต์ขอโทษลูกสาวบิ๊กตู่ 15 วัน คุมประพฤติ 2 ปี

1 พ.ย.2565 - น.ส.สุภาภรณ์ โพธิ์ศรี ผู้ต้องหาคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2560 จากกรณีผยแพร่ข้อมูลทางโซเชียลมีเดีย โดยใช้แฮชแท็ก #ตามหาลูกประยุทธ์ โพสต์ข้อความใส่ร้ายว่าลูกสาวฝาแฝดของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เอาเงินภาษีคนไทยไปใช้ต่างประเทศ เมื่อเดือนสิงหาคม 2563

ล่าสุด น.ส.สุภาภรณ์ ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว Suphaphorn Phosri ระบุว่า ข้าพเจ้านางสาวสุภาภรณ์ โพธิ์ศรี ได้ถูกตัดสินในคดีหมิ่นประมาทลูกสาวนายกฯให้โพสต์ขอโทษบุคคลทั้งสองคน เป็นเวลา 15 วัน และถูกคุมความประพฤติเป็นเวลา 2 ปี

ข้าพเจ้าขอโทษนางสาวธัญญา จันทร์โอชา และนางสาวนิฎฐา จันทร์โอชา ซึ่งเป็นลูกสาวฝาแฝดของนายประยุทธ์ จันทร์โอชา เนื่องจากที่ข้าพเจ้าได้โพสต์ข้อความกล่าวหาว่า บุคคลทั้งสองเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2563 ว่าเอาเงินภาษีคนไทยไปใช้ในต่างประเทศโดยมีพ่อที่เป็นนายกส่งให้ใช้เอาเงินที่โกงประเทศชาติส่งลูกเรียนเมืองนอก ทำให้บุคคลทั้งสองคนได้รับความเสียหาย ซึ่งทั้งสองคนไม่ได้ไปอยู่ต่างประเทศ หากแต่อยู่ในประเทศไทยตลอด ข้าพเจ้าได้สำนึกผิดแล้วและเสียใจเป็นอย่างยิ่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจอกับตัว! นายกฯ ลั่นน่าเกลียดมาก เฟกนิวส์ไร้ราคา เชื่อทุกคนรู้อยู่แล้วเรื่องอะไร

“เศรษฐา” เผยวงหารือรมต.เพื่อไทย กำชับการทำงานทั่วไป พร้อมขอ “รมว.ดิจิทัล” แก้ปัญหาเฟกนิวส์น่าเกลียดผุดเพียบ ขอสังคมอย่าให้ราคา

ไต่สวนมูลฟ้อง 'บิ๊กโจ๊ก' ฟ้องหมิ่น 'อัจฉริยะ' เผยดีลกันแล้วบิ๊กโจ๊กจะยอมถอนฟ้องทุกคดี

ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ถ.เจริญกรุงศาล นัดไต่สวนมูลฟ้อง คดีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.เป็นโจทก์ฟ้อง นายอัจฉริยะ เรืองรัตน

'โจ๊ก' เผย 'บิ๊กเต่า' ขอเลื่อนนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีหมิ่นประมาท เป็นครั้งที่ 2

ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องของโจทย์เป็นครั้งที่ 2 ในคดีที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ยื่นฟ้องพล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

คุก 1 ปี 'จิรัฏฐ์' สส.ก้าวไกล อภิปรายหมิ่นอดีตเสธ.ทอ. ชดใช้ค่าเสียหาย 5 แสน

ศาลอ่านคำพิพากษาคดีหมิ่นประมาทหมายดำอ.2519/2565 ที่พล.อ.อ.ธเรศ ปุณศรี อดีตเสนาธิการทหารอากาศ และอดีตรองปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นโจทก์ฟ้องนายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ สส.เขต4 ฉะเชิงเทรา พรรค ก้าวไกล เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา

'บิ๊กโจ๊ก' ฟ้อง 'พล.ต.ต.' กูรูกฎหมาย หมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เดินทางมายื่นฟ้องกูรูด้านกฎหมายซึ่งเป็นอดีตตำรวจ ยศพล.ต.ต.ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จากกรณีจงใจใส่ความต่อบุคคลที่ 3 ทำให้ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง ทำให้ประชาชนเข้าใจผิด พร้อมเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท