ค้านใช้ความรุนแรง 'ปารีณา' เห็นตรง 'แพรี่' ถ้าจะชกต้องบนเวทีมวย

ปารีณา แพรรี่19 ต.ค.2565 - นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์ในเฟซบุ๊กว่า "#เห็นด้วยกับแพรี่ ปารีณาใจเดียวกับกับแพรี่ ที่เมื่อสมัยแพรี่เป็นพระ ก็ถูกพี่ศรีร้องเรียน ส่วนปารีณา สมัยเป็น ส.ส. เคยถูกพี่ศรีร้องเรื่องที่ดินพ่อให้มา จนหลุดออกจาก ส.ส. แต่ไม่เคยรู้สึกโกรธเกลียดพี่ศรี แต่อาจไม่พอใจกับกระบวนการยุติธรรมแบบสองมาตราฐาน เมื่อศาลมีบรรทัดฐานแล้ว นักการเมืองทุกคนที่กำลังทำกินบน สปก. ก็ควรจะเป็นแบบเดียวกันใช่หรือไม่ กฏหมายควรบังคับใช้อย่างเท่าเทียมใช่หรือไม่

ปารีณาขอต่อต้านการใช้ความรุนแรง และถ้าคุณไม่ชอบใคร คุณก็ไม่มีสิทธิ์ไปตบตีเค้า ไม่ว่าจะเป็นคนในบ้านหรือนอกบ้าน #ไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรง #แบบอย่างที่ไม่ดีของสังคม ฝากกรณีนี้กับผู้บังคับใช้กฏหมาย เพราะเป็นการกระทำผิดซ้ำ อุกอาจ เจตนา จงใจเข้าไปทำร้ายร่างกายกัน ขณะมีสื่อมวลชนจำนวนมากกำลังทำข่าวอยู่ ควรมีโทษจำคุก ไม่งั้นต่อไป ประชาชนไม่ปลอดภัย สุดท้ายจะกลายเป็นบ้านป่าเมืองเถื่อน เอาคืนกันไปมา

ก่อนหน้านี้ "แพรี่" หรือ อดีตพระไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้โพสต์ถึงกรณีดังกล่าวไว้ว่า "ถึงดิฉันจะไม่ชอบลุงศรีแค่ไหน โดนร้องมาหลายครั้งตอนเป็นพระ แต่ดิฉันไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรงนะคะ ถ้าจะชกกัน ควรอยู่บนเวทีมวยเท่านั้นค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พี่ศรี' ยื่นศาลปกครองฟ้อง 'ครม.-รมว.มท.' กรณีสวนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 พิษณุโลก

นายศรีสุวรรณ จรรยา นายกสมาคมต่อต้านสภาะโลกร้อน ได้เป็นตัวแทนชาวพิษณุโลกที่คัดค้านการก่อสร้างถนนผ่าสวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เฉลิมพระชนมายุ 80 พรรษา บริเวณสาม

'เจ๋ง' ยื่นเอกสารให้ ปปป. ปมตบทรัพย์ ยันบริสุทธิ์ โอดวันนี้เดินทางกลับบ้านเกิดไม่ได้

นายยศวริศ หรือ “เจ๋ง ดอกจิก” พร้อมด้วย น.ส.พิมณัฏฐา หรือเลขาฯตูน สองผู้ต้องหาในคดีตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว เดินทางมายังกองบังคับการ

เมียศรีสุวรรณ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา 'รองเต่า' แย้มคดีตบทรัพย์เชื่อมโยงถึงนักร้องคนอื่น

ที่กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พล.ต.ต.จรูญเกียรติ

ชง ปปง.อายัดทรัพย์ 'ศรีสุวรรณ'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ประสงค์ เฉลิมพันธ์ ผบก.ปปป. ได้เรียกประชุมคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนชุดเล็ก เพื่อพูดคุยและวางแนวทาง