คอกีฬาเตรียมเฮ! บิ๊กตู่สั่งเร่งหาช่องถ่ายสดบอลโลก

'บิ๊กตู่' สั่งรีบหาช่องทางถ่ายทอดสดบอลโลกให้เร็วที่สุด หลังคอลูกหนังถามหา 'สมศักดิ์' แนะเทคนิคทำลิขสิทธิ์ถูก ให้อุบไว้ก่อน

19 ต.ค.2565 - รายงานข่าวจากที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันอังคารที่ 18 ต.ค.แจ้งว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้พูดคุยกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกประเทศไทย เรื่องการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกที่จะมีการแข่งขันในช่วงเดือน พ.ย. ว่าเป็นอย่างไร เพราะประชาชนเรียกร้องอยากให้มีการถ่ายทอดสด โดยระบุว่าเห็นเขาพูดกันเยอะ โดย พล.อ.ประวิตรระบุว่า เรื่องคณะกรรมการโอลิมปิกกำลังคุยกันอยู่ว่าจะเอาอย่างไรกันในอาเซียน

ส่วนนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดูแลกรมประชาสัมพันธ์ ซึ่งเคยเป็นแม่ข่ายในการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโรที่ผ่านมา กล่าวเสริมว่าคงต้องพูดคุยกันในกลุ่มอาเซียนก่อนว่าจะเอาอย่างไร

ขณะที่นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม เสนอว่า ถึงอย่างไรก็ต้องมีถ่ายทอดสด แต่ยังไม่ต้องบอกให้ใครทราบ เพื่อจะได้ค่าลิขสิทธิ์ในราคาถูก พล.อ.ประยุทธ์จึงสรุปว่าให้รีบทำได้แล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ