'ทะลุแก๊ซ' ชอบใจ ยกแดงถ่อยเป็นไอดอล! ขู่พวกชอบไล่ฟ้องม.112 ดูไว้

18 ต.ค.2565- หลังนายศักดิ์ หรือ วีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล ดีไซเนอร์และอดีตผู้ชุมนุมคนเสื้อแดงวัย 62 ปี บุกทำร้ายร่างกายนายศรี​สุวรรณ​ จรรยา​ เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย​ ขณะเข้ายื่นหนังสือร้องเรียนเอาผิด​ กรณี #เดี่ยว13 ของ โน้ส อุดม แต้พานิช ว่าหนุนการชุมนุมหรือไม่ ที่ศูนย์รับแจ้งความ​ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

ปรากฎว่าเพจ ทะลุแก๊ซ – Thalugaz ซึ่งเป็นเพจสนับสนุนม็อบสร้างความปั่นป่วนย่านดินแดง ได้โพสต์ข้อความว่า ไอดอลเลย พวกชอบไล่แจ้ง 112 คนอื่นก็ดูไว้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปาเอญ่า BNK48' ซ้อมโชว์หนัก ชวนชมถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตจบการศึกษา

สำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอให้กำลังใจ ปาเอญ่า BNK48 สังกัด iAM เมมเบอร์ที่มีสกิลครบเครื่อง ทั้งร้องและเต้น เตรียมตัวพบความสนุกจัดเต็มได้เลย กับคอนเสิร์ตจบการศึกษา ใน ‘Paeyah's Graduation Ceremony’ โดยล่าสุด ปาเอญ่า-นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา เผยถึงความพร้อมและความพิเศษที่ทุกคนจะได้พบว่า

'สิตา CGM48' ปล่อยโฟโต้บุ๊กเล่มแรก ชวนสัมผัสตัวตนพร้อมภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ลุคนี้คือดีมาก! สำหรับไอดอลจากเชียงใหม่ "สิตา-สิตา ธีรเดชสกุล" หรือ "สิตา CGM48" ที่กำลังมีผลงานซิงเกิลที่ 7 เพลง "Love Trip" จากค่าย iAM ไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ ว้าวุ่นกันเลยทีเดียวด้วยการปล่อยโฟโต้บุ๊กเล่มแรกโดยมีชื่อว่า "Last night i dreamed of you" ที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสตัวตนอย่างแท้จริง เป็นของขวัญแทนใจให้แฟนคลับที่สนับสนุนกันมาตลอด

ที่แรกที่ 'ทรูวิชั่นส์ นาว' มาร่วมทริปทัวร์อิตาลี ไปกับหนุ่มๆ วง 'SEVENTEEN'

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้าพ่อวาไรตี้ "นายองซอก" พีดีมือฉมังจากแดนกิมจิ ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ไกด์ให้กับหนุ่ม ๆ วง "SEVENTEEN" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ประเทศ "อิตาลี"

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'แบมแบม' เผยโดนเปรียบเทียบ 10ปี กว่าจะถูกยอมรับ ยัน 'GOT7' รวมตัวปีหน้า!

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยที่ดังไกลระดับโลกอย่าง "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" โดยล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวหนักที่สุดในชีวิต เคยโดนเปรียบเทียบกับนิชคุณ และโดนดราม่าว่าไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในวง GOT7 ต้องใช้เวลาถึง 10 ปีกว่าจะเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับที่เกาหลี